Lắp mạng Viettel tại Núi Thành – Quảng Nam ưu đãi bất ngờ 2024

Lần cập nhật gần nhất: 15/04/2024

Dịch vụ Internet của Viettel ngày càng được ngiều người quan tâm và tin tưởng lựa chọn để đăng ký sử dụng bởi nhà mạng luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn và chăm sóc khách hàng tốt. Vậy, chi phí lắp mạng Viettel là bao nhiêu? Có những gói cước ưu đãi nào dành cho gia đình không? Thủ tục hòa mạng cần những gì? Hãy cùng Netviettelhcm.vn khám phá và tìm hiểu thêm về dịch vụ lắp đặt mạng Viettel tại Núi Thành ở tại bài viết này các bạn nhé!

Lắp mạng Viettel tại Núi Thành - Quảng Nam ưu đãi bất ngờ 2024 1Có thể bạn quan tâm:

Lap mang Viettel tai Nui Thanh
Lăp đặt mạng Viettel tại Núi Thành.

Nằm ở phía Nam của tỉnh Quảng Nam – Huyện Núi Thành có vị trí giáp ranh với thành phố Tam Kỳ và huyện Trà Bồng của tỉnh Quảng Ngãi, có đường bờ biển dài 37 km với những bãi tắm: Bãi Rạng, Tam Hải, Tam Tiến,… đẹp như mơ. Nơi đây còn là điểm đến yêu thích của những người yêu cảnh đẹp thiên nhiên.

Và khi điều kiện du lịch phát triển, việc hết sức quan trọng và không thể nào thiếu đó là kết nối mạng để phục vụ cho làm việc từ xa, lưu lại những khoảnh khắc, giải trí online,… Nhưng điều mà mọi người hay gặp phải đó là kết nối mạng kém, chập chờn và tệ hơn nữa là gặp sự cố mà không được hỗ trợ kịp thời, điều này khiến người dùng vô cùng ức chế.

Tin vui – Viettel, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam đã hoàn thành mạng lưới cáp quang công nghệ quang thụ động GPON tiên tiến nhất trên thế giới để phục vụ người dân tại huyện Núi Thành và đưa ra hàng loạt ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mà chắc chắc nạn sẽ không thể nào tin được.

Theo đó, các gia đình ở địa bàn Núi Thành bao gồm thị trấn Núi Thành và 16 xã: Tam Anh Bắc, Tam Anh Nam, Tam Giang, Tam Hải, Tam Hiệp, Tam Hòa, Tam Mỹ Đông, Tam Mỹ Tây, Tam Nghĩa, Tam Quang, Tam Sơn, Tam Thạnh, Tam Tiến, Tam Trà, Tam Xuân I, Tam Xuân II. Đều có thể lắp đặt cáp quang công nghệ mới do Viettel cung cấp và trải nghiệm tốc độ mạng lên đến 1Gbps/ giây, vô cùng ổn định. Bên cạnh đó, giá thành cũng cực kỳ ưu đãi chỉ với 165.000đ/ tháng là bạn có ngay gói cước với tốc độ 100 Mbps đáp ứng cho nhu cầu sử dụng mạng cơ bản của một hộ gia đình nhỏ.

Chưa hết, nếu đăng ký trọn gói Combo Internet và truyền hình Viettel bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí đáng kể, chỉ với 195.000đ/ tháng có ngay gói cáp quang siêu tốc và truyền hình cáp Viettel với hơn 160 kênh giải trí hấp dẫn. Chúng ta cùng xem tiếp lắp mạng Viettel tại Núi Thành có những gói cước nào nhé!

Bảng giá lắp mạng Viettel tại Núi Thành khuyến mãi

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng wifi đến từng cá nhân, hộ gia đình. Viettel đã và đang thiết kế nhiều gói cước wifi hơn nữa trong thời gian tới, sau đây là 2 nhóm gói cước Internet phổ biến mà Viettel cung cấp hiện nay:

Bang gia Internet Viettel tai Nui Thanh

1. Gói cước mạng wifi Viettel cơ bản

Những gói cước mạng wifi Viettel dưới đây phù hợp cho cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu sử dụng mạng cơ bản như: Xem phim online, chơi game, lướt tiktok,… Không cần vùng phủ rộng, giá thành tiết kiệm nhất. Tuỳ theo số lượng thiết bị sử dụng mạng mà có gói cước tương ứng. Thiết bị cung cấp là loại modem wifi 2 băng tần (2.4GHz và 5GHz) hoặc kèm đầu thu HD nếu bạn chọn gói combo:

Gói cước (tốc độ) Giá Internet đơn lẻ Giá combo Internet và truyền hình
Truyền hình xem qua App Truyền hình có đầu thu
HOMET (100Mbps) 165.000 VNĐ 195.000 VNĐ 225.000 VNĐ
SUN1T (150Mbps) 180.000 VNĐ 210.000 VNĐ 240.000 VNĐ
SUN2T (250Mbps) 229.000 VNĐ 259.000 VNĐ 289.000 VNĐ
SUN3T (≥300Mbps) 279.000 VNĐ 309.000 VNĐ 339.000 VNĐ

2. Gói cước mạng Viettel cho nhà có diện tích rộng

Nếu gia đình bạn có diện tích sinh hoạt rộng từ 70m² trở lên thì những gói cước STAR của Viettel dưới đây rất phù hợp bởi bạn sẽ được trang bị thêm (không bao gồm modem wifi chính) thiết bị home wifi giúp giải quyết tình trạng vùng phủ kém, chất lượng mạng thấp.

Gói cước (tốc độ) Giá Internet đơn lẻ Giá combo Internet và truyền hình
Truyền hình xem qua App Truyền hình có đầu thu
STAR1T (150Mbps) 210.000 VNĐ 240.000 VNĐ 270.000 VNĐ
STAR2T (250Mbps) 245.000 VNĐ 275.000 VNĐ 305.000 VNĐ
STAR3T (≥300Mbps) 299.000 VNĐ 329.000 VNĐ 359.000 VNĐ
Chọn gói cước STAR1T bạn sẽ có thêm 01 mesh wifi, gói cước STAR2T có thêm 02 mesh wifi, và số lượng mesh wifi sẽ là 03 nếu đăng ký gói cước STAR3T.

Khuyến mãi chung khi lắp đặt: Giá trên đã bao gồm 10% VAT, phí lắp đặt ban đầu 300.000 VND/ thuê bao – Đóng trước 6 tháng tặng thêm 1 tháng cước, đóng trước 12 tháng tặng thêm 2 tháng cước miễn phí. Thiết bị đầu cuối cung cấp miễn phí, loại mới 100%.

3. Gói cước truyền hình cáp Viettel trên đường Internet có sẵn

Gói cước Giá/tháng
Truyền hình xem qua App Truyền hình xem qua đầu thu
STD 30.000 VNĐ 60.000 VNĐ
Gói K+ 193.000 VNĐ 213.000 VNĐ
Diễn giải:

Gói Standard: Bao gồm hơn 160 kên giải trí trong nước và những kênh quốc tế như: HBO, CNN, Starmovie,…

Gói K+: Bao gồm gói Standard và 4 kênh K+ như: K+: K+1, K+NS (Nhịp sống), K+PM (Phái mạnh), K+PC (Phong cách)

Lắp đặt mạng Viettel tại Núi Thành vì sao?

Có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng những yếu tố đáng chú ý sau sẽ quyết định khi cần lắp wifi Viettel tại huyện Núi Thành:

Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín: Viettel hiện nay là đơn vị cung cấp dịch vụ Internet lớn nhất tại Việt Nam và đang phát triển tại thị trường nước ngoài và là doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn nhất trên thế giới. Sử dụng dịch vụ do Viettel cung cấp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, sự chuyên nghiệp, uy tín trong nghành của nhà mạng và nhiều hơn nữa.

Công nghệ mới, tốc độ vượt trội: Luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật cũng như vận dụng những công nghệ cáp quang tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Lắp mạng Viettel, bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ internet vượt trội đến không giới hạn, thoải mái xem phim, chơi game trực tuyến, hoặc làm việc từ xa một cách mượt mà và không bị gián đoạn.

Đa dạng về gói cước, giá thành: Viettel cung cấp nhiều gói cước Internet từ 100 Mbps – 1 Gbps, phù hợp với cả gia đình và doanh nghiệp. Với mức giá chỉ từ 165.000đ/ tháng vô cùng hợp lý, bạn sẽ không quá lo lắng về tài chính khi cần sử dụng wifi từ nhà mạng.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Nếu muốn đăng ký lắp Internet Viettel tại Núi Thành bạn chỉ cần giấy căn cước công dân (chụp hình 2 mặt) để hợp đồng điện tử nhanh chóng và Viettel sẽ tiến hành lắp đặt dịch vụ cho bạn trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất thủ tục.

Chăm sóc khách hàng số 1: Với Viettel, làm cho khách hàng hài lòng khi sử dụng là điều mà công ty luôn đặt lên hàng đầu. Viettel luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cũ hoặc lắp đặt mới, bên cạnh đó luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn.

Lap mang Viettel tai Nui Thanh khuyen mai
Lắp đặt wifi Viettel tại Núi Thành chọn ngay gói cước STAR kèm thiết bị home wifi Viettel để có kết nối Internet phủ sóng khắp ngôi nhà

Và còn rất nhiều yếu tố nổi bật khác nữa giúp cho Viettel phát triển mạnh mẽ và trở thành doanh nghiệp viễn thông hàng đầu như hiện nay. Lựa chọn sử dụng mạng wifi Viettel Núi Thành chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cách liên hệ và thủ tục cần thiết để lắp đặt Internet Viettel tại Núi Thành

Hướng dẫn cách liên hệ lắp đặt Internet Viettel nhanh chóng

Có 3 cách đơn giản để gắn mạng Viettel tại Núi Thành mà bạn cần biết khi cần:

Cách 1: Để lắp đặt wifi Viettel tại Núi Thành bạn hãy gọi điện trực tiếp đến tổng đài: 0985106106 để nhân viên tư vấn gói cước, chương trình khuyến mãi hiện hành, giúp bạn chọn gói cước thích hợp với nhu cầu sử dụng đồng thời khảo sát hạ tầng mạng để lắp đặt.

Cách 2: Điền đầy đủ thông tin tại from Yêu Cầu Tư Vấn ở phía cuối bài viết này, trong vòng 10 phút sẽ có nhân viên khu vực gọi điện lại tư vấn gói cước cho bạn.

Cách 3: Đi đến bấy kỳ cửa hàng Viettel nào gần nhất ngay nơi bạn ở để làm thủ tục đăng ký. Dưới đây là địa chỉ cửa hàng Viettel tại huyện Núi Thành:

  • Địa chỉ:  246 Phạm Văn Đồng, Khối 2, TT Núi Thành, Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 02356269098
  • Thời gian làm việc: 07:30 – 18:30 (tất cả các ngày trong tuần)

Thủ tục lắp đặt Internet Viettel

Đối với cá nhân, gia đình: Chuẩn bị hình 2 mặt một trong những giấy tờ như: Căn cước công dân, CMND, hộ chiếu, CMT công an – Quân đội. Còn thời hạn sử dụng và trên 18 tuổi.

Đối với daonh nghiệp, tổ chức: Cần có giấp phép kinh doanh + căn cước người đại diện + dấu tròn và chữ ký hợp pháp của người đại diện. Tổ chức cần có quyết định thành lập, quyết định bổ nhiệm.

Viettel tại Núi Thành sẽ là điểm đến kết nối tuyệt vời của bạn – nơi mà tương lai và hiện tại giao nhau. Khám phá và trải nghiệm cuộc sống với tốc độ và tiện ích tối ưu. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận khuyến mãi, hãy lắp mạng Viettel ngay hôm nay bằng cách gọi điện đến hotline: 0985.106.106 và hãy để Viettel giúp bạn có một kết nối mạng hoàn toàn mới tại Núi Thành!

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh