Chính sách bảo hành

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối khi chọn sử dụng dịch vụ tại: NETVIETTELHCM.VN (Viettel Telecom). Dưới đây là các điều kiện và chính sách bảo hành, cũng như dịch vụ hỗ trợ sửa chữa của chúng tôi:

Chính sách bảo hành (miễn phí)

Chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm cung cấp đến khách hàng một cách hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:

Lỗi kỹ thuật: Sản phẩm phải có lỗi về phần cứng hoặc phần mềm do Nhà sản xuất gây ra.

Tem bảo hành nguyên vẹn: Sản phẩm phải có tem bảo hành và còn thời hạn bảo hành tính đến thời điểm chúng tôi nhận sản phẩm.

Giữ nguyên hình dáng và công năng: Sản phẩm phải giữ nguyên hình dáng và công năng ban đầu.

Lắp đặt và sử dụng đúng quy cách: Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo quy cách và nguyên tắc được khuyến nghị bởi Nhà sản xuất.

Thời gian bảo hành:

Đối với sản phẩm có sẵn hoặc có linh kiện thay thế, thời hạn bảo hành kéo dài từ 2 đến 5 ngày.

Nếu sản phẩm không thể sửa chữa hoặc không có linh kiện thay thế, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mượn sản phẩm khác miễn phí (nếu có sẵn trong kho hàng mẫu của chúng tôi và có cùng mã) để sử dụng tạm thời trong thời gian chờ sản phẩm được gửi đi bảo hành từ Nhà sản xuất.

Chính sách hỗ trợ sửa chữa (có tính phí)

Các sản phẩm nằm ngoài điều kiện bảo hành nhưng vẫn còn trong thời hạn bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với các phí sau:

Thay thế bo mạch: Đối với các sản phẩm TVI và IP thông thường, tính 30% của tổng giá trị của sản phẩm dựa trên giá trị hiện tại của sản phẩm đó.

Đổi mới toàn bộ sản phẩm: Tính 70% tổng giá trị hiện tại của sản phẩm đó.

Thay thế vỏ hoặc dây: Phí sửa chữa cụ thể sẽ được cung cấp tùy từng trường hợp (từ 30% đến 70% giá trị của sản phẩm đó) dựa trên sự hỗ trợ của chúng tôi và nguồn hàng thay thế.

Thời gian hỗ trợ sửa chữa:

Đối với sản phẩm có sẵn hoặc có linh kiện thay thế, thời hạn sửa chữa kéo dài từ 5 đến 10 ngày.

Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chi tiết về mức phí và thời gian sửa chữa và sẽ chỉ tiến hành sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán 50% tổng giá trị sửa chữa trước khi sản phẩm được gửi đi.

Hàng hóa không được bảo hành:

Hết hạn bảo hành: Hàng mua từ Trung tâm phân phối Viettel đã hết hạn bảo hành.

Sử dụng sai mục đích: Hàng bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích hoặc đã thay đổi hình dáng và công năng sử dụng sản phẩm.

Thay thế bo mạch (đối với các sản phẩm IP thông thường): Tính 50% tổng giá trị của sản phẩm được thay thế dựa trên giá trị hiện tại của sản phẩm.

Ngoài ra, các sản phẩm không được mua hoặc không có tem bảo hành từ chúng tôi sẽ không được hỗ trợ bảo hành hoặc sửa chữa bất kỳ một cách nào.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại NETVIETTELHCM.VN. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi nhu cầu và trở ngại.