Gói wifi Viettel cho sinh viên siêu rẻ, thủ tục đơn giản triển khai nhanh trong ngày

Lần cập nhật gần nhất: 15/04/2024

Tốc độ mạng internet nhanh, wifi ổn định và giá thành rẻ là những yếu tố rất quan trọng, quyết định đến việc chọn đơn vị cung cấp của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên. Vậy thì sinh viên nên dùng gói internet nào? có gói internet nào giá rẻ dành riêng cho sinh viên hay không? Chi phí lắp wifi bao nhiêu tiền? Là những thắc mắc thường gặp của hầu hết các bạn sinh viên hiện nay. Ngay sau đây mời bạn tham khảo một số gói wifi Viettel cho sinh viên giá rẻ mà cực kỳ ổn định ở trong bài viết này nhé!

Goi wifi Viettel cho sinh vien
Gói wifi Viettel cho sinh viên chỉ từ 165.000đ/tháng, tốc độ không giới hạn.

Bạn là tân sinh viên hoặc đã và đang đang theo học tại các trường ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,…  Và đang có nhu cầu lắp đặt một gói wifi có giá cả phải chăng và đường truyền ổn định để học tập bởi hiện bạn đang dùng mạng 3G/4G nhưng tốc độ load cực kỳ chậm, mạng quay vòng vòng,… Khiến bạn vô cùng “ức chế”

Thấu hiểu được các vấn đề bạn đang gặp phải, Viettel thiết kế những gói internet có giá rẻ tương đương bạn sử dụng 3G/4G mà tốc độ đường truyền nhanh hơn rất nhiều, chất lượng mạng cáp quang Viettel cực kỳ ổn định. Gói cước wifi Viettel cho sinh viên hiện nay giá chỉ từ 165.000đ/ tháng tốc độ lên đến 100 Mbps, bạn thoải mái download tài liệu học tập, lướt tiktok, facebook, chơi game online mà không cần bận tâm về đường truyền mạng.

Lắp đặt gói wifi Viettel cho sinh viên có những khuyến mãi gì?

STT Ưu đãi
1 ⭐ Giảm phí lắp đặt chỉ còn 300.000đ và tặng tiền cước khi hoà mạng trả trước từ 6 tháng, cụ thể: 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 2 tháng.
2 ⭐ Trang bị modem wifi 2 bẳng tần miễn phí và bộ thiết bị Home wifi khi đăng ký gói STAR.
3 ⭐ Gói cước wifi Viettel cho sinh viên có giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, chỉ từ 165.000đ/ tháng.
4 ⭐ Giảm giá cước liên tục trong 24 tháng.
5 ⭐ Được sử dụng công nghệ cáp quang tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới Gpon.
6 ⭐ Có nhân viên tư vấn, làm thủ tục tận nhà không cần tốn công di chuyển đến quầy giao dịch
7 ⭐ Triển khai lắp đặt nhanh chóng trong 24 giờ kể từ khi ký hợp đồng, hỗ trợ chuyển địa điểm miễn phí trong địa bàn tỉnh.

Một số gói wifi Viettel cho sinh viên được yêu thích nhất

Lắp wifi Viettel gói sinh viên hiện nay có nhiều gói cước giá hợp lý cho các bạn sinh viên sử dụng dao động từ 165.000đ – 359.000đ/tháng, đa dạng về tốc độ 100 Mbps, 150  Mbps, 250 Mbps,… Sau đây mời bạn xem tiếp các gói internet dành cho sinh viên được yêu thích dưới đây:

#1. Gói wifi giá 165k: HOME

Gói cước này có băng thông tương đối cao đến 100 Mbps rất phù hợp cho những bạn học sinh sinh viên có nhu cầu sử dụng học tập, giải trí cơ bản. Có từ 2 – 5 thiết bị truy cập mạng cùng lúc như laptop, smart phone, tablet,…

Giá cước duy trì hàng tháng là 165.000đ áp dụng toàn quốc trừ 3 tỉnh/ thành là: Hà Nội, TPHCM và Bình Dương. Ngoài ra khi đăng ký gói cước này bạn còn có cơ hội sử dụng gói truyền hình App TV360 với giá chỉ 30.000đ/ tháng.

#2. Gói wifi giá 180k: SUN1

Giá 180.000đ/ tháng áp dụng tại 61 tỉnh trừ khu vực nội thành Hà Nội và Tp.HCM. Khách hàng ở nội thành Hà Nội và TpHCM giá khuyến mãi là 220.000đ /tháng.

Goi cươc sun1 Viettel
Gói cước SUN1 Viettel được đa số các bạn sịnh viên đăng ký sử dụng.

Gói cước có băng thông lên đến 150 Mbps, phù hợp cho từ 5 – 15 thiết bị truy cập internet, gói này được hầu hết các bạn sinh viên hoặc khách hàng là nhà trọ, phòng trọ đăng ký lắp đặt sử dụng bởi có tốc độ cao mà giá thành lại tiết kiệm, bên cạnh đó SUN1 còn được trang bị modem wifi 2 băng tần phát sóng cực mạnh.

#3. Gói wifi giá 279k: SUN3

SUN3 của Viettel sở hữu băng thông lên đến 1 Gbps rất phù hợp cho những bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng mạng ở mức cao, gói wifi Viettel cho sinh viên này có giá là 279.000đ/ tháng cho những bạn sinh viên ở ngoại thành Hà Nội và Tp.HCM và 61 tỉnh thành trên cả nước, khách hàng tại nội thành Hà Nội và TPHCM cũng có thể đăng ký gói SUN3 này với giá 330.000đ/ tháng đã bao gồm VAT.

Phù hợp cho 5 – 20 thiết bị truy cập mạng cùng lúc mà tốc độ đường truyền không bị suy hao, lắp đặt chỉ 300.000đ phí hòa mạng ban đầu, Viettel trang bị modem wifi 2 băng tần kép cho sóng wifi cực kỳ ổn định.

#4. Gói wifi giá 210k: STAR1

Gói cước này được các bạn là sinh viên học sinh vô cùng yêu thích trong thời gian gần đây bởi tính thiết thực của nó, bên cạnh modem wifi 2 băng tần còn được trang bị thêm 01 thiết bị phát sóng wifi mesh cho khả năng xuyên tường, phát sóng xa liền mạch chỉ cần 1 wifi, rất phù hợp cho những bạn sinh viên có nhà ở diện tích rộng, nhiều phòng. Băng thông ổn định 150 Mbps (dowload=upload) giúp các bạn sinh viên thoải mái tải tài liệu học tập mà không phải lo lắng về mạng chập chờn.

Lap internet Viettel cho sinh vien
Lắp internet hãy chọn ngay gói cước lèm thiết bị mesh wifi Viettel để có vùng phủ rộng.

Để sở hữu công nghệ wifi tiên tiến nhất hiện nay khi lắp internet Viettel TpHCM khu vực ngoại thành bạn chỉ cần trả phí duy trì hàng tháng là 210.000đ/ tháng giá cước này áp dụng toàn quốc trừ khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM, khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM giá áp dụng là 245.000đ/ tháng.

#5. Gói wifi giá 245k: STAR2

Nếu bạn là sinh viên đang ở nhà thuê có từ 2 tầng trở lên hoặc chung cư nhiều phòng ngủ… Và có từ 10 – 30 thiết bị truy cập mạng internet thì gói STAR2 của Viettel là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, bởi gói cước này sở hữu tốc độ lên đến 250 Mbps bên cạnh đó còn được Viettel trang bị thêm 03 node wifi mesh giúp vùng phủ sóng cực kỳ tốt hơn hẳn wifi truyền thống.

Giá cước gói STAR2 Viettel cũng rất sinh viên chỉ 245.000đ/ tháng áp dụng toàn quốc trừ nội thành Hà Nội và TPHCM, nếu bạn ở khu vực nội thành của 2 thành phố này giá cước hàng tháng áp dụng là 289.000đ.

Bạn có biết: Gói cước STAR2 Viettel được trang bị thêm 2 thiết bị wifi mesh miễn phí giúp mở rộng vùng phủ wifi trong diện tích rộng lên đến 200m2, thiết bị này có khả năng chuyển vùng liền mạch và kết nối ổn định, xuyên tường mạnh mẽ, hiện STAR2 rất được rất nhiều bạn sinh viên ở tập thể nhà nguyên căn ưa chuộng đăng ký sử dụng bởi giá thành vô cùng hợp lý.

Goi wifi Viettel cho sinh viên
Gói wifi Viettel cho sinh viên giá siêu rẻ kèm nhiều ưu đãi khủng.

Thủ tục lắp wifi Viettel cho sinh viên

Sau khi đã chọn cho mình gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn giấy tờ tuỳ thân như: CMND, CCCD còn thời hạn sử dụng, bạn phải từ 18 tuổi trở lên mới đăng ký lắp đặt dịch vụ được nhé! Có thể làm thủ tục online bằng cách chụp hình 2 mặt giấy tờ rồi gửi cho nhân viên Viettel để đăng ký online.

Bạn vừa tham khảo một số gói internet Viettel phổ biến cho học sinh sinh viên, hy vọng qua bài biết có thể giúp bạn lựa chọn được gói wifi phù hợp nhất để phục vụ cho việc học tập được tốt hơn, nếu bạn có thắc mắc về các gói wifi Viettel cho sinh viên mà netviettelhcm.vn vừa thông tin ở trên vui lòng gọi ngay đến tổng đài số 0985.106.106 để được tư vấn, giải đáp nhé! Chúc bạn học tập tốt.

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh