Khuyến mãi lắp mạng Viettel Tam Kỳ giá chỉ từ 165.000đ/ tháng, tặng wifi

Lần cập nhật gần nhất: 15/04/2024

Viettel là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam và đang mở rộng ở thị trường nước ngoài, chuyên cung cấp các dịch vụ như: Di động, Internet, truyền hình, camera và còn nhiều dịch vụ khác. Tại thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam, Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nếu có nhu cầu lắp mạng Viettel Tam Kỳ bạn hãy gọi điện trực tiếp đến tổng đài 0985.106.106 để lắng nghe nhân viên tư vấn gói cước khuyến mãi mới nhất và tiếp nhận yêu cầu lắp đặt cho bạn.

Lap dat mang Viettel thanh pho Tam Ky
Lắp mạng Viettel Tam Kỳ, Quảng Nam.

I. Lý do nên lắp mạng Viettel Tam Kỳ

– Chất lượng dịch vụ ổn định: Với hệ thống cáp quang GPON tiên tiến được đầu tư dày đặc rộng khắp, lắp mạng Viettel Tam Kỳ đảm bảo dịch vụ ổn định, giúp bạn truy cập Internet không bị giật lag, xem truyền hình trực tuyến và sử dụng các dịch vụ viễn thông khác một cách nhanh chóng và thuận tiện.

– Đa dạng gói cước: Viettel cung cấp đa dạng gói cước để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với băng thông Internet từ 100 Mbps – 1 Gbps giúp bạn có nhiều sực lựa chọn về mặc tốc độ cũng như giá thành.

– Dịch vụ đi kèm chất lượng: Ngoài các dịch vụ viễn thông chính, Viettel Tam Kỳ còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như: Camera, điện thoại cố định, Internet leased line với tốc độ ổn định tuyệt đối cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

– Mạng lưới phủ sóng rộng khắp: Với mạng lưới phủ sóng rộng khắp toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, lắp đặt wifi Viettel Tam Kỳ đảm bảo bạn có thể sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện và dễ dàng bất cứ ở đâu.

– Khuyến mãi và hậu mãi: Khi hoà mạng Internet Viettel tại Tam Kỳ bạn sẽ được miễn phí lắp đặt 100% khi tham gia trả trước từ 6 tháng trở lên, thiết bị tặng kèm modem wifi chuyên dụng dành cho cáp quang. Luôn có những quà tặng giá trị vào dịp sinh nhật của khách hàng, giảm giá hoặc nâng băng thông miễn phí định kỳ.

Internet Viettel co tot khong

II. Các gói cước lắp mạng Viettel Tam Kỳ

Nhu cầu sử dụng mạng khác nhau của từng cá nhân, gia đình nên Viettel luôn dành thời gian thiết kế nhằm phù hợp với đa số người dùng hiện nay, các gói cước Internet Viettel luôn đáp ứng tiêu chí giá thành tiết kiệm và chất lượng ổn định. Mời bạn tham khảo một số gói cước lắp mạng Viettel tại thành phố Tam Kỳ dưới đây:

Gói cước (băng thông) Giá Internet đơn lẻ Giá combo Internet và truyền hình
Xem qua App TV360 Xem qua đầu thu HD
HOMET (100Mbps) 165.000 195.000 225.000
SUN1T (150Mbps) 180.000 210.000 240.000
SUN2T (250Mbps) 229.000 259.000 289.000
SUN3T (≥300Mbps) 279.000 309.000 339.000
Các gói cước Internet nâng cao sử dụng thiết bị mesh wifi:
STAR1T (150Mbps) 210.000 240.000 270.000
STAR2T (250Mbps) 245.000 275.000 305.000
STAT3T (≥300Mbps) 299.000 329.000 359.000

Giá cước đã bao gồm VAT 10%, đơn vị tính VNĐ.

Khuyến mãi lắp đặt: Phí lắp mạng Viettel Tam Kỳ là 300.000đ, trả trước tiền cước từ 06 tháng tặng thêm 01 tháng sử dụng và tặng thêm 02 tháng miễn phí nếu đóng trước 12 tháng, trang bị thiết bị modem wifi tương ứng theo từng gói cước và khuyến mãi áp dụng.

Khuyến mãi lắp mạng Viettel Tam Kỳ giá chỉ từ 165.000đ/ tháng, tặng wifi 1Có thể bạn quan tâm:

Lap dat goi cuoc home wifi Viettel

III. Cách đăng ký lắp mạng Viettel Tam Kỳ

Bạn có thể đăng ký Internet Viettel Tam Kỳ bằng cách truy cập vào trang web của Viettel hoặc là https://netviettelhcm.vn hoặc tới các cửa hàng của Viettel để được tư vấn và đăng ký gói cước phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel Quảng Nam số 0985.106.106 để được tiếp nhận yêu cầu lắp đặt mạng. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được thông tin về gói cước và phương án hoà mạng và địa chỉ lắp đặt được gửi từ hệ thống Viettel qua tin nhắn văn bản.

IV. Quy trình và thủ tục lắp đặt mạng Viettel Tam Kỳ

1. Quy trình đăng ký mạng Viettel

– Tư vấn và đăng ký: Bạn hãy liên hệ ngay với Viettel để được tư vấn và đăng ký lắp đặt mạng.

– Khảo sát hạ tầng: Kỹ thuật viên của Viettel sẽ đến kiểm tra hạ tầng mạng tại địa điểm cần lắp đặt, nếu đảm bảo và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của hệ thống mạng Viettel thì sẽ tiến hành làm hồ sơ.

– Ký hợp đồng: Sau khi khảo sát thành công, nhân viên Viettel sẽ ký kết hợp đồng điện tử với khách hàng và thông báo thời gian triển khai mạng, thông thường là 24 giờ sau khi hoàn tất các thủ tục.

– Lắp đặt: Các kỹ thuật viên của Viettel sẽ tiến hành lắp đặt và cấu hình các thiết bị như modem, router, switch,…

– Nghiệm thu: Sau khi lắp đặt xong, kỹ thuật Viettel sẽ kiểm tra và kết nối mạng cho khách hàng. Bàn giao thiết bị và hướng dẫn khách hàng sử dụng hiệu quả.

2. Các yêu cầu và thủ tục để lắp mạng Viettel Tam Kỳ

– Đăng ký lắp mạng tại các điểm giao dịch của Viettel hoặc qua tổng đài chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng Viettel số 0985 106 106.

– Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân (chụp hình 2 mặt giấy tờ căn cước công dân hoặc hộ chiếu) và thông tin liên lạc để được hỗ trợ nhanh nhất trong suốt quá trình lắp đặt và sử dụng mạng.

– Cung cấp chính xác thông tin về địa điểm lắp đặt mạng, bao gồm địa chỉ, tầng, phòng, số nhà, hẻm, ngõ, quận/huyện, điện thoại liên lạc,…

– Thanh toán các khoản phí liên quan đến lắp đặt mạng theo quy định của Viettel.

Thời gian triển khai và kết nối mạng: Thời gian triển khai và kết nối mạng của Viettel Tam Kỳ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng mạng, địa hình, độ phức tạp của địa điểm lắp đặt, thời tiết,… Tuy nhiên, thời gian triển khai và kết nối mạng của Viettel Tam Kỳ thường từ 1 – 2 ngày sau khi ký hợp đồng. Nếu có thay đổi về thời gian triển khai, Viettel sẽ thông báo cho khách hàng để đảm bảo tiến độ lắp đặt được thực hiện đúng hẹn.

Bạn vừa xem xong bài viết về dịch vụ lắp mạng Viettel Tam Kỳ, Quảng Nam. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý trong việc sử dụng Internet cho gia đình mình. Nếu có nhu cầu lắp đặt wifi Viettel tại thành phố Tam Kỳ để sử dụng hoặc có thắc mắc cần tư vấn thêm hãy gọi điện trực tiếp đến số điện thoại 0985.106.106 để được hỗ trợ nhé!

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh