My Viettel Tra Cứu Lịch Sử Cuộc Gọi

Lần cập nhật gần nhất: 27/02/2024

Bạn đã từng dùng ứng dụng My Viettel tra cứu lịch sử cuộc gọi hay chưa? Cùng cập nhật thêm thông tin hữu ích này qua bài viết bên dưới của NETVIETTELHCM.VN

Sử dụng My Viettel tra cứu lịch sử cuộc gọi là một trong những tác vụ quen thuộc trên ứng dụng này. Nó giúp người dùng biết được các số điện thoại đã liên lạc đi trong một khoảng thời gian nhất định. Đồng thời, người dùng cũng có thể tìm được những thông tin cần thiết liên quan đến các cuộc gọi đã qua chỉ với vài thao tác. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp mọi người dễ dàng tra cứu được lịch sử cuộc gọi khi cần thiết.

My Viettel Tra Cứu Lịch Sử Cuộc Gọi 1Có thể bạn quan tâm: Khuyến mãi lắp đặt Internet Viettel giá rẻ cực sốc cho gia đình và doanh nghiệp

Những lợi ích khi sử dụng My Viettel tra cứu lịch sử cuộc gọi?

My Viettel là ứng dụng chính thức của nhà mạng Viettel được sử dụng trực tiếp trên điện thoại thông minh để giúp người dùng quản lý tài khoản của mình một cách dễ dàng hơn. Trong đó, việc sử dụng My Viettel tra cứu lịch sử cuộc gọi là một thao tác đơn giản và được nhiều người trải nghiệm. Một số lợi ích của nó có thể kể đến như:

    • Có thể tra cứu được các số điện thoại nội mạng/ngoại mạng mà chủ thuê bao đã gọi và nhắn tin đi trong vòng 30 ngày gần nhất nếu cần tìm lại số điện thoại nào đó;
    • Có được thông tin về thời lượng cuộc gọi, ngày giờ liên lạc, số tiền cước phải trả cho những cuộc gọi đó;
  • Các thao tác tra cứu hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng My Viettel, người dùng có thể sử dụng thoải mái;
  • Đi kèm các tác vụ tra cứu lịch sử gửi tin nhắn, lưu lượng Data trong tháng,… để người dùng có thể kiểm tra lại tổng chi phí sử dụng trong tháng;
My Viettel tra cứu lịch sử cuộc gọi
Những lợi ích khi sử dụng My Viettel tra cứu lịch sử cuộc gọi?

Hướng dẫn cách dùng My Viettel để tra cứu lịch sử cuộc gọi

Dưới đây là các bước có thể giúp người dùng dễ dàng tra cứu lịch sử cuộc gọi thông qua ứng dụng My Viettel:

Bước 1- Thực hiện cài đặt ứng My Viettel trên thiết bị di động thông minh của bạn (chọn tải My Viettel trên iOS qua Appstore; trên Android qua CH Play). Hoàn tất cài đặt cùng các bước đăng nhập để sử dụng ứng dụng cho các mục đích quản lý thuê bao.

Bước 2- Chọn chi tiết tài khoản gốc bằng cách ấn vào “Tra cước” để hiển thị các mục như: Cước sử dụng, Cước cuộc gọi nội mạng/ngoại mạng, Cước tin nhắn nội mạng/ngoại mạng, Cước lưu lượng (tương tự ảnh minh họa bên dưới);

My Viettel Tra Cứu Lịch Sử Cuộc Gọi 2
Hướng dẫn cách dùng My Viettel để tra cứu lịch sử cuộc gọi

Bước 3- Người dùng nhấn chọn “Cước cuộc gọi nội mạng/ngoại mạng” và nhà mạng sẽ yêu cầu nhập OTP đã gửi đến số thuê bao đang sử dụng dịch vụ để đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư của chủ thuê bao.

Bước 4- Khi nhập đúng mã OTP, kết quả sẽ trả về một danh sách các số điện thoại đã gọi đi từ thuê bao của người dùng trong 7 ngày hoặc 30 ngày vừa qua theo tùy chọn.

My Viettel Tra Cứu Lịch Sử Cuộc Gọi 3
Kết quả trả về sẽ là một danh sách các số điện thoại đã gọi đi từ thuê bao của người dùng trong 30 ngày vừa qua

Một số lưu ý khi tra cứu lịch sử cuộc gọi trên ứng dụng My Viettel

Để sử dụng My Viettel tra cứu lịch sử cuộc gọi hiệu quả và tránh các thắc mắc có thể xảy ra, bạn nên lưu ý đến một số vấn đề dưới đây:

  • Viettel sẽ yêu cầu nhập mã OTP để nhận định xem có phải là chủ thuê bao đang tương tác trên ứng dụng hay không. Từ đó hạn chế tối đa việc mất cắp thông tin khách hàng. Vậy nên nếu đang sử dụng sim thuê bao trên điện thoại khác thì người dùng nên chú ý đến tin nhắn báo OTP từ tổng đài.
  • Hệ thống có thể lưu trữ tối đa các cuộc gọi trên ứng dụng My Viettel trong khoảng thời gian 3 tháng gần nhất và mỗi lần hiển thị 30 ngày để khách hàng dễ theo dõi. Nếu vượt quá thời gian trên, có thể bạn cần liên hệ trực tiếp tổng đài để nhờ trợ giúp trong việc tra cứu lịch sử cuộc gọi.
  • Các cuộc gọi đều hiển thị thời gian chính xác, thời lượng cuộc gọi và cả cước phí để người dùng có thể tiện theo dõi và tìm được thông tin mình đang cần.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến chủ đề sử dụng My Viettel tra cứu lịch sử cuộc gọi mà chúng tôi đã tổng hợp. Nếu quý khách hàng có cần tư vấn thêm về các dịch vụ di động, Internet, truyền hình của nhà mạng Viettel, có thể liên hệ số Hotline 0985.106.106 hoặc truy cập https://netviettelhcm.vn/ để được hỗ trợ.

5/5 - (18 bình chọn)
Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh