Cài đặt My Viettel và những tiện ích tuyệt vời

Lần cập nhật gần nhất: 27/02/2024

Hiện nay, cùng với xã hội phát triển, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã thôi thúc các nhà mạng tạo ra các ứng dụng để làm tăng tính trải nghiệm khách hàng. Trong đó Viettel nằm trong top 4 nhà mạng có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam. Mới đây, Viettel đã cho ra đời ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng đó là My Viettel. Sau đây hãy cùng netviettelhcm.vn tìm hiểu cách cài đặt My Viettel và những tiện ích tuyệt vời mà ứng dụng đem lại qua bài viết này nhé!

Cài đặt my viettel

My Viettel là gì?

My Viettel là một ứng dụng độc quyền của nhà mạng Viettel. Ứng dụng này ra đời nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng, ứng dụng tích hợp rất nhiều chức năng chăm sóc khách hàng của Viettel như tra cứu các dịch vụ tiện ích, nạp tiền, tra cứu lịch sử tiêu dùng, chuyển đổi, đăng ký gói cước, tin tức, mua bán hàng trực tuyến…

Ngoài việc giúp khách hàng thao tác nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức. Việc cài đặt My Viettel bạn còn dễ dàng nhận được các thông báo khuyến mãi, ưu đãi cùng các tin tức hot nhất trong ngày. My Viettel luôn đề cao tính trải nghiệm và đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

My Viettel còn mở rộng thêm nhiều tính năng hấp dẫn phải kể đến như bổ sung thêm dịch vụ mua hàng trực tuyến. Khi đăng ký thành công bất kỳ gói cước nào, bạn được nhà mạng tặng cho một số điểm tương ứng. Khi bạn đã tích đủ điểm thì có thể đổi điểm nhận quà. Bạn được chọn đổi sang các gói cước khác và sử dụng chúng một cách miễn phí.

Hơn nữa, việc cài đặt My Viettel sẽ có thể giúp bạn kiểm soát được lượng data, số tin nhắn, phút gọi miễn phí khi đăng ký các gói cước khuyến mãi. Ứng dụng tiện ích này chỉ áp dụng với sim Viettel. Nếu bạn đang sở hữu sim Viettel thì hãy cài đặt ngay để được nhận nhiều ưu đãi.

Cài đặt My Viettel và những tiện ích tuyệt vời

Hướng dẫn cho bạn cách cài đặt My Viettel trên điện thoại

Hiện tại thì My Viettel đã có cung cấp dịch vụ ở trên cả hai nền tảng IOS và Android. Bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời có tại đây. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt My Viettel cho bạn.

Bước 1: Vào App Store (đối với hệ điều hành IOS), vào CH Play ( với hệ điều hành Android)

Bước 2: Gõ tìm kiếm “My Viettel” trên thanh công cụ.

Bước 3: Chọn và cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình tải xuống ứng dụng My Viettel hoàn tất.

Bước 4: Sau khi đã cài đặt My Viettel thành công, bạn nhấn vào “Mở”.

Vậy là với 4 bước đơn giản, bạn đã tải xong ứng dụng My Viettel rồi.

Các tiện ích có tại My Viettel

Ứng dụng này được biết đến là công cụ phục vụ cho khách hàng của Viettel. Dưới đây là những tiện ích tuyệt vời mà My Viettel đem lại cho người dùng. 

Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel

Cài đặt My Viettel xong bạn nhấn vào biểu tượng của nó, quét mã QR là có thể đăng nhập vào ứng dụng. Điều này áp dụng cho những người đã có tài khoản My Viettel trước đó.

Còn những người nào mà chưa có tài khoản từ trước thì nhấp vào “Đăng ký/lấy mật khẩu”, nhập số điện thoại mà người dùng đang sử dụng, ấn tiếp tục để lấy mã xác thực. Cuối cùng nhập mật khẩu riêng cho tài khoản, xác nhận mật khẩu, mã bảo bảo mật và nhấp “Cập nhật” là xong.

Trên giao diện, bạn hoàn toàn có thể nhấp vào thanh ngang ở góc trên để kiểm tra xem thông tin bạn nhập đúng chưa. Nếu chưa thì vào sửa lại.

Nạp tiền từ hệ thống My Viettel

  • Đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản của bạn trên ứng dụng My Viettel.
  • Chọn “Nạp tiền”.
  • Trên giao diện chính bạn nhấn vào biểu tượng “Thẻ cào”.
  • Sau đó bạn tiến hành quá trình nhập “Mã thẻ cào” và “Mã bảo mật”. Hoặc bạn có thể chọn chỗ hình máy ảnh để chụp mã thẻ cào để nạp tiền mà không cần nhập.
  • Nhấn “Nạp thẻ” để hoàn thành.

Tích điểm đổi quà hấp dẫn tại My Viettel

Mỗi giao dịch đều được tích điểm Viettel++, Khách hàng có thể quy đổi ra hàng ngàn ưu đãi Cước Gọi, Dung lượng Data, Tin nhắn & Quà tặng tri ân hấp dẫn như: Voucher giải trí, ăn uống, du lịch, mua sắm…

Chuyển số điện thoại có từ 11 số xuống còn 10 số

Thêm một tiện ích của việc cài đặt My Viettel nữa đó là chuyển danh bạ có 11 số thành 10 số. My Viettel sẽ giúp bạn loại bỏ phiền toái với số điện thoại có đến 11 số. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản, chọn vào “Khác” và bấm  “Chuyển danh bạ 11 số về 10 số”, sau đó bạn ấn “Chuyển đổi trên máy”. Cuối cùng bạn chọn “Chuyển đổi sim chính”. Như vậy bạn đã có thể chuyển được số điện thoại 11 thành 10 số trong danh bạ của mình.

Cài đặt My Viettel và những tiện ích tuyệt vời

Tra cứu được cửa hàng Viettel gần nhất

Nếu bạn có nhu cầu đổi sim hoặc làm lại sim, mua thiết bị cần hỗ trợ tư vấn. Thông thường bạn sẽ đến cửa hàng giao dịch của Viettel gần nhất để giải đáp và phục vụ. Tuy nhiên, với việc cài đặt My Viettel bạn sẽ được hỗ trợ để tìm kiếm cửa hàng này. 

Đầu tiên, bạn cũng cần phải đăng nhập vào ứng dụng của My Viettel. Sau đó chọn “Cửa hàng Viettel”, ấn chọn “Cho phép”. Tiếp đó, bạn chọn  “Cho phép My Viettel truy cập vị trí của thiết bị này”. Như vậy, bạn có thể liên hệ để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào rồi.

Trên đây là hướng dẫn cài đặt My Viettel và những tiện ích tuyệt vời mà nó đem lại. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích và lựa chọn cài đặt My Viettel. Chúc bạn thành công!

Đánh giá bài viết
Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Home camera Viettel