Thủ tục chuyển địa điểm Internet Viettel nhanh chóng, miễn phí

Lần cập nhật gần nhất: 16/04/2024

Trong quá trình sử dụng Wifi Internet cáp quang của Viettel, khách hàng sẽ có nhu cầu chuyển đội địa chỉ lắp đặt do chuyển nơi ở, chuyển wifi khi chuyển nhà Viettel. Dưới đây là cách chuyển đổi địa chỉ lắp đặt internet Viettel nhanh chóng mời quý khách tham khảo và làm theo hướng dẫn.

»» Cách kiểm tra tốc độ internet

 

chuyển đổi địa điểm internet viettel
Đổi địa chỉ lắp đặt internet Viettel nhanh chóng

Chuyển địa điểm Internet Viettel

– Khách hàng liên hệ với nhà cung cấp mạng Viettel để khảo sát hạ tầng cung cấp dịch vụ Internet ở địa chỉ mới (Gọi đến tổng đài để gặp nhân viên tư vấn)

– Chủ thuê bao lắp đặt Internet Viettel chuẩn bị Số CMND lức trước đã đăng ký, và cung cấp chính xác vị trí mới cần di dời.

– Quý khách có thể làm thủ tục chuyển đổi tại các cửa hàng của Viettel trên địa bàn gần nơi sinh sống, hoặc liên hệ trực tiếp qua số tổng đài: 0985.106.106

– Sau 1 – 2 ngày sẽ có các nhân viên kỹ thuật của nhà mạng Viettel đến địa chỉ mới lắp đặt Wifi cáp quang Viettel cho quý khách.

– Nếu thất lạc hợp đồng lắp đặt Wifi cáp quang Viettel quý khách chỉ cần trình bày trong lúc gọi đến  hoặc lúc đến điểm giao dịch Viettel trên địa bàn để được tư vấn.

– Khách hàng sẽ không được hưởng các khuyến mãi cũ khi chuyển đổi mà đứng tên người khác hay chuyển đổi chủ quyền khách hàng mới.

– Chi phí chuyển đổi địa chỉ Wifi sang nhà mới Viettel là: miễn phí

Trên đây là thông tin cần thiết cho bạn khi cần chuyển đổi địa chỉ lắp đặt Internet Viettel. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho những bạn là sinh viên ở trọ hoặc hộ gia đình đang chuyển chổ ở mà chưa biết dời wifi Viettel như thế nào. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ trực tiếp tổng đài Viettel qua số máy: 18008119 (máy nhánh 5) để được hỗ trợ nhanh chóng.

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh