Đăng ký Internet Viettel thị xã Đức Phổ khuyến mãi lớn chưa từng có

Lần cập nhật gần nhất: 21/04/2024

Dịch vụ Internet Viettel ngày càng được nhiều khách hàng trên cả nước tin dùng trong đó có khu vực huyện Đức Phổ của tỉnh Quảng Ngãi. Ngay sau đây, mời quý khách cùng tìm hiểu tại sao việc lắp đặt Internet Viettel thị xã Đức Phổ đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân và doanh nghiệp tại đây.

Lap dat internet Viettel thi xa Duc Pho
Khuyến mãi lắp đặt Internet VIettel thị xã Đức Phổ giá siêu rẻ, wifi phát sóng rộng và ổn định.

Địa hình thị xã Đức Phổ khá phức tạp và bị chia cắt mạnh, núi và đồng bằng xen kẽ, một số nhánh núi của dãy Trường Sơn chạy ra tận bờ biển. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng của các kỹ sư Viettel, công nghệ cáp quang hiện đại nhết trên thế giới đã được phủ sóng rộng khắp các tuyến đường tại Đức Phổ cụ thể là các phường: Nguyễn Nghiêm, Phổ Hòa, Phổ Minh, Phổ Ninh, Phổ Quang, Phổ Thạnh, Phổ Văn, Phổ Vinh và 7 xã: Phổ An, Phổ Châu, Phổ Cường, Phổ Khánh, Phổ Nhơn, Phổ Phong, Phổ Thuận. Với mong muốn mang lại dịch vụ internet tốt nhất và giá thành hợp lý cho tất cả người dân tại đây.

Hiện nay, giá cước Internet gói gia đình do Viettel cung cấp chỉ với 165.000đ/ tháng hoàn toàn hợp lý cho hầu hết các hộ gia đình có từ 1 – 5 thiết bị truy cập mạng, bên cạnh đó gói Combo Internet và truyền hình cáp Viettel cũng có giá cước vô cùng ưu đãi, mời quý khách xem ngay bảng giá cước bên dưới:

Bảng giá lắp mạng Viettel thị xã Đức Phổ mới nhất

Giá cước dưới đây bao gồm gói wifi riêng lẻ hoặc trọn gói combo dành cho tivi smart hoặc tivi thường.

Gói cước (băng thông) Giá Internet đơn lẻ Giá combo Internet và truyền hình
Xem qua App TV360 Xem qua đầu thu HD
HOMET (100Mbps) 165.000 195.000 225.000
SUN1T (150Mbps) 180.000 210.000 240.000
SUN2T (250Mbps) 229.000 259.000 289.000
SUN3T (≥300Mbps) 279.000 309.000 339.000
STAR1T (150Mbps) 210.000 240.000 270.000
STAR2T (250Mbps) 245.000 275.000 305.000
STAT3T (≥300Mbps) 299.000 329.000 359.000

Giá cước đã bao gồm VAT 10%, đơn vị tính VNĐ.

Lựa chọn gói STAR ngoài thiết bị modem wifi 4 cổng như những gói cước khác, khách hàng còn được trang bị miễn phí thiết bị home wifi giúp mở rộng vùng phủ, chuyển vùng liền mạch trong một diện tích rộng nhất định, phù hợp cho gia đình có từ 2 tầng trở lên, diện tích sinh hoạt rộng từ 70 – 300m². Theo đó, nếu chọn STAR1T quý khách sẽ có 01 modem wifi 4 cổng 2 băng tần kép +01 home wifi, tương tự: gói STAR2T +02 home wifi, STAR3T +03 home wifi.

 

Dang ky Internet Viettel thi xa Duc Pho

Khuyến mãi lắp mạng Viettel thị xã Đức Phổ

Dưới đây là chính sách khuyến mãi mà Viettel huyện Đức Phổ áp dụng hiện nay:

  • Phí hòa mạng 300.000đ/ thuê bao (úng dụng tất cả các gói)
  • Đóng trước 6 tháng: Tặng thêm 1 tháng.
  • Đóng trước 12 tháng: Tặng thêm 2 tháng.
  • Vật tư lắp đặt: Modem wifi 5GHz hoặc kèm bộ mesh wifi.
  • Nhiều quà tặng có giá trị dành cho khách hàng lớn vào dịp sinh nhật, lễ tết,…
  • Miễn phí thiết bị camera khi lắp đặt mạng wifi Viettel tại huyện Đức Phổ.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng mạng wifi Viettel thị xã Đức Phổ hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn phía bên dưới, sẽ được nhân viên báo giá và tư vấn chi tiết gói cước phù hợp với nhu cầu của quý khách, tiến hành lắp đặt mạng và hỗ trợ từ A – Z mà quý khách không phải mất nhiều thời gian, công sức.

Lợi ích của việc lắp mạng Viettel thị xã Đức Phổ

Một trong những lợi ích hàng đầu của việc sử dụng Internet Viettel tại Đức Phổ là tốc độ truy cập đỉnh cao đến không giới hạn tốc độ. Việc này không chỉ giúp người dân truy cập thông tin nhanh hơn mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển kinh doanh trực tuyến.

Internet Viettel sử dụng công nghệ quang thụ động GPON mới nhất hiện nay đảm bảo độ ổn định tốt nhất và thiết bị đầu cuối hiện đại, đồng thời đặt ra tiêu chuẩn cao về tính ổn định và tin cậy. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể duyệt web, làm việc từ xa, hoặc giải trí trực tuyến mà không gặp khó khăn.

Dịch vụ Internet Viettel thị xã Đức Phổ cung cấp một loạt các gói cước linh hoạt từ 100 Mbps – 1 Gbps và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Cho dù quý khách cần gói Internet cá nhân, gia đình hay một gói dành riêng cho doanh nghiệp của mình, Viettel đều có gói cước đáp ứng cho nhu cầu của .

Quy trình lắp mạng Viettel tại thị xã Đức Phổ

Sau khu chọn được gói cước thì có thể quý khách cũng đang thắc mắc rằng lắp mạng Viettel cần chuẩn bị những gì, thời gian lắp đặt có lâu không? Mời quý khách xem ngay thủ tục hòa mạng ở phía dưới:

Hướng dẫn lắp đặt wifi Viettel tại Đức Phổ

  • Cách 1: Nếu có nhu cầu lắp mạng Viettel thị xã Đức Phổ quý khách chỉ cần gọi điện thoại đến hotline: 0985.106.106 để được nhân viên tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu của quý khách, tiếp nhận thông tin địa chỉ lắp đặt.
  • Cách 2: Để lại thông tin liên hệ đầy đủ vào from Yêu Cầu Tư Vấn ở cuối bài viết này, trong vòng 20 phút sẽ có tư vấn viên liên hệ lại cho quý khách để tư vấn.
  • Cách 3: Đến bất kỳ cửa hàng Viettel nào gần nhất hoặc quầy giao dịch của Viettel ngay tại thị xã Đức phổ ở địa chỉ: 396 Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để làm thủ tục lắp đặt dịch vụ.
Cửa hàng Viettel Đức Phổ
Địa chỉ cửa hàng Viettel huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi.

Viettel Đức Phổ cam kết triển khai dịch vụ cho bạn trong vòng tối đa 24 giờ kể từ khi hoàn tất các thủ tục cần thiết. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể lâu hơn do điều kiện thời tiết mong quý khách thông cảm.

Lắp mạng Viettel thị xã Đức Phổ cần chuẩn bị gì?

Thủ tục lắp đặt mạng Viettel là rất đơn giản, bạn chỉ cần có:

  • Đối với cá nhân, gia đình: Chuẩn bị hình 2 mặt giấy căn cước công dân, hộ chiếu hoặc thẻ công an/ quân đội gửi sang cho nhân viên Viettel để làm thủ tục lắp đặt.
  • Đối với doanh nghiệp: Cần có giấy phép kinh doanh, căn cước của người đại diện, dấu tròn và chữ ký của giám đốc.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ lắp đặt Internet Viettel thị xã Đức Phổ, Quảng Ngãi. Từ giá cước, lợi ích khi sử dụng mạng Viettel, thủ tục cần thiết cũng như cách thức đăng ký. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp quý khách hãy gọi điện trực tiếp đến tổng đài: 0985.106.106 để được nhân viên hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh