Hướng Dẫn Đổi Điểm Viettel++ sang data, phút gọi, tiền mặt

Lần cập nhật gần nhất: 15/04/2024

Đổi điểm Viettel++ là một chương trình chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel, đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Chương trình “Đổi điểm Viettel++” được Viettel triển khai vào tháng 6/2019 với mục tiêu giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất với nhà mạng. Chỉ cần người dùng sử dụng các dịch vụ của Viettel và có được điểm tích lũy thì có thể tham gia đổi điểm bất cứ lúc nào, thậm chí còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng có giá trị lớn. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách đổi điểm Viettel đơn giản nhất.

Nội dung chương trình đổi điểm Viettel++ 

Đổi điểm Viettel++ là dịch vụ dành cho các khách hàng thân thiết của nhà mạng Viettel, đã có thời gian sử dụng số thuê bao lâu và thường xuyên nạp hạn mức cao. Khi khách hàng sử dụng tất cả các dịch vụ di động của Viettel từ Internet, cáp truyền hình,.. đều có thể thực hiện tích lũy và quy đổi điểm. Dựa trên số điểm tích lũy, khách hàng sẽ được xếp hạng hội viên và hưởng các quyền lợi, ưu đãi tương ứng. Đồng thời, khách hàng có thể đổi điểm tích lũy này sang cước dịch vụ di động/cố định, sms, Data, voucher,… để tiếp tục sử dụng.

Hướng Dẫn Đổi Điểm Viettel++ sang data, phút gọi, tiền mặt 1

Nội dung chương trình đổi điểm Viettel++

Đối tượng áp dụng đổi điểm Viettel++ 

Hiện tại, chương trình này được áp dụng cho tất cả các khách hàng của Viettel đang sử dụng các hạng mục dịch vụ như: ADSL, Dcom, Internet cáp quang FTTH, mạng truyền hình cáp của Viettel. Khách hàng có thể tải ứng dụng hoặc thực hiện các thao tác khác để đổi điểm Viettel++  thành các loại cước dịch vụ cho thuê bao hoặc các voucher từ một số đối tác liên kết của nhà mạng Viettel. Cụ thể các chương trình đổi thưởng sẽ hoạt động như sau:

  • Đổi điểm thưởng sang cước dịch vụ nằm trong hệ thống Viettel:
  • 1.000 điểm = 100 SMS nội mạng;
  • 1.000 điểm = 10 phút gọi điện thoại nội mạng;
  • 1.000 điểm = 100 MB data sử dụng;
  • Đổi điểm sang các ưu đãi khác:

Hiện tại, chương trình đổi điểm Viettel++ đã được liên kết với hàng trăm đối tác cung cấp khác nhau để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ này một cách tốt nhất. Điểm thưởng Viettel có thể đổi thành voucher ưu đãi tại các khách sạn cao cấp như Vinpearl hoạc ưu đãi tại các điểm ăn uống thuộc chuỗi Golden Gate, chuỗi cà phê Highland,… tùy vào từng thời điểm thực hiện đổi điểm.

Hướng dẫn đổi điểm Viettel++

Người dùng có thể thực hiện tra cứu và đổi điểm Viettel ++ qua các cách sau đây:

Cú pháp *098#

Đây là cách thức đơn giản, người dùng không cần có tài khoản My Viettel và không cần có kết nối Internet trong quá trình đổi điểm. Bên cạnh đó, tất cả điện thoại thông minh đều dùng chung cùng 1 cú pháp.

Bước 1- Bấm gọi *098# trên điện thoại;

Bước 2- Chọn mục Viettel++;

Bước 3- Chọn theo hướng dẫn: (1) – tra cứu điểm tích lũy và (2) – sử dụng điểm tích lũy. Nếu chọn mục (2), bạn có thể chọn điểm điểm Viettel++ sang cước, lưu lượng và dịch vụ.

Hướng Dẫn Đổi Điểm Viettel++ sang data, phút gọi, tiền mặt 2

Thực hiện đổi điểm qua cú pháp *089#

Ứng dụng My Viettel

Bước 1- Tải ứng dụng My Viettel từ Appstore hoặc CH Play;

Bước 2- Đăng nhập tài khoản và chọn mục My Viettel++;

Bước 3- Chọn mức thưởng cần đổi (cước gọi/cước tin nhắn nội mạng, Data 3G/4G)

Hướng Dẫn Đổi Điểm Viettel++ sang data, phút gọi, tiền mặt 3

Thực hiện đổi điểm qua ứng dụng My Viettel

Website chính thức cho chương trình Viettel++ của nhà mạng Viettel

Bước 1- Truy cập vào trang web cong.viettel.vn – trang web chính thức liên quan đến Viettel++ (đổi điểm, chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi,…) trên điện thoại hoặc laptop;

Bước 2- Chọn mục ưu đãi – chọn tiếp phần tích điểm và sử dụng điểm.

Bước 3- Tìm hiểu các gói đổi điểm thưởng nhà mạng đang cung cấp như đổi cước gọi, tin nhắn hoặc Data miễn phí. Tùy theo số lượng điểm thưởng mà người dùng có thể thực hiện đổi điểm tương ứng.

Tuy nhiên đối với cách 2 và 3, người dùng cần phải có kết nối mạng Internet hoặc thực hiện tải ứng dụng mới có thể sử dụng được. 

Trên đây là một số thông tin về chương trình đổi điểm Viettel++ và hướng dẫn các cách để đổi điểm sang ưu đãi của nhà mạng Viettel mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho mọi người trong quá trình sử dụng. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn về các dịch vụ di động, đường truyền Internet, truyền hình và những giải pháp CNTT có liên quan, vui lòng liên hệ qua Hotline 0985.106.106 của NETVIETTELHCM.VN để được hỗ trợ nhanh chóng.

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh