Ưu đãi Viettel tặng data miễn phí mới nhất

Lần cập nhật gần nhất: 15/04/2024

Nếu bạn là người sử dụng sim viettel, thì không nên bỏ lỡ bài viết này. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn các gói ưu đãi của nhà mạng Viettel tặng data miễn phí mới nhất sử dụng không giới hạn. Bạn sẽ thoải mái lướt web, chơi game, lướt FB, lướt tiktok mà không tốn thêm chi phí nào. Nhà mạng Viettel có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Vì vậy, theo dõi bài viết của netviettelhcm.vn để không bỏ sót một gói ưu đãi nào nhé!

Ưu đãi nhận data Viettel miễn phí

Các gói ưu đãi Viettel tặng data miễn phí mới nhất

Các chương trình ưu đãi của Viettel tặng data miễn phí được tổ chức dưới nhiều hình thức. Bao gồm: soạn tin nhắn, cài đặt ứng dụng, tải app online,… từ 1GB, 2GB cho đến 90GB, 100GB được áp dụng cho mọi thuê bao. Cùng điểm qua một vài gói ưu đãi Viettel tặng data miễn phí ngay sau đây.

Viettel tặng data miễn phí 15GB

Ở gói ưu đãi này, bạn sẽ được nhà mạng Viettel tặng data sử dụng trong vòng 3 tháng với dung lượng 15GB, chia đều mỗi tháng là 5GB. Bạn chỉ cần nhập tin nhắn theo cú pháp DK DATATN gửi 191. 

Sau khi gửi tin nhắn xong, nhà mạng sẽ phản hồi nhanh chóng rằng bạn có thuộc đối tượng được sử dụng data miễn phí hay không. Nếu được vậy thì trong vòng 90 ngày, bạn sẽ có dung lượng data lớn để thoải mái sử dụng.

Viettel ưu đãi data miễn phí 90GB

Điều kiện để nhận gói ưu đãi này là bạn cần tải và đăng ký app MB Bank sử dụng trong vòng 30 ngày. Đăng ký thành công, bạn sẽ được nhận 90GB data sử dụng trong vòng 3 tháng.

Gói ưu đãi dùng thử 4G Viettel data miễn phí 120GB

Thông qua việc bạn tải và cài đặt ứng dụng Cake, bạn đã có thể được sở hữu dung lượng data 120GB. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất mà khách hàng nhận được từ nhà mạng Viettel. Chỉ cần cài đặt và đăng ký tài khoản trong vòng vài phút, thì sau 24 giờ đăng ký thành công, bạn sẽ được nhà mạng nhắn tin thông báo nhận được 120GB data miễn phí.

Viettel tặng data miễn phí 90GB

Tương tự như app MB Bank và Cake, ngân hàng MSB cũng áp dụng tặng 90GB cho khách hàng khi đăng ký thành công tài khoản ở ngân hàng này. Khi bạn tải app và đăng ký thành công, bạn sẽ có ngay 90GB data sử dụng trong vòng 30 ngày. Sau 24h khi bạn hoàn thành đăng ký MSB, nhà mạng Viettel sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn.

Viettel tặng data miễn phí mùa dịch

Viettel tặng data miễn phí covid

Trong các ngày 5/8/12/21 mỗi tháng, Viettel sẽ tặng data miễn phí mùa dịch. Nếu bạn nằm trong đối tượng may mắn, bạn sẽ nhận được 7GB data dung lượng để sử dụng. Bạn sẽ nhận được data miễn phí nếu bạn nằm trong khu vực bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Đối với gói ưu đãi này, bạn không cần phải nhắn tin hay gọi điện. Bởi vì nếu bạn nằm trong diện được nhận ưu đãi, thì nhà mạng Viettel sẽ trực tiếp thông báo cho bạn.

Nhận miễn phí 3G/4G/5G data mới nhất 2023

Nhà mạng Viettel sẽ tặng miễn phí 5GB data cho các khách hàng thuộc đối tượng. Thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày bắt đầu từ thời điểm nhận khuyến mãi. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản 5G gửi 191. Sau khi tin nhắn được gửi thành công, nhà mạng sẽ phản hồi bạn có được nằm trong danh sách đối tượng may mắn hay không. Nếu may mắn, bạn đã có 5GB để sử dụng rồi.

Viettel miễn phí data mới nhất 2023

Để được tặng các ưu đãi nhận data miễn phí của Viettel, cụ thể có 2 gói miễn phí data sau:

  • Tặng miễn phí 30 gói ST15K data 4G (dung lượng 3GB/gói) sử dụng 90 ngày từ lúc nhận được khuyến mãi cùng 1 mã quay số.
  • Tặng miễn phí 1 gói ST30K data 4G (dung lượng 7GB/gói) sử dụng 7 ngày từ lúc nhận được khuyến mãi cùng 1 mã quay số.

Bạn cần soạn tin 4G gửi 191. Nhà mạng sẽ xét duyệt cho thuê bao của bạn để gửi dung lượng data phù hợp. Sau đó bạn cần xác nhận ưu đãi bằng cách soạn Y gửi 191.

Nếu bạn đang sử dụng sim 3G, nhà mạng sẽ yêu cầu bạn đổi qua sim 4G để được trải nghiệm tốc độ mạng cao hơn.

Tải app Viettel nhận ngay khuyến mãi data miễn phí

Bạn cần tải app ViettelTV, sau đó bạn sẽ được sử dụng data miễn phí để xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá không giới hạn. Bạn chỉ mất vài phút để có thể tải và cài đặt ứng dụng, nhưng đổi lại bạn sẽ có data dùng giải trí không giới hạn. Rất hấp dẫn đúng không nào?

Lưu ý khi bạn muốn sử dụng ưu đãi Viettel tặng data miễn phí

Khi bạn muốn nhận các ưu đãi nhận data miễn phí từ nhà mạng Viettel, bạn cần lưu ý các điểm sau:

  • Soạn cú pháp KTTK gửi 191 để kiểm tra dung lượng data khuyến mãi.
  • Mỗi thuê bao đều có thể nhận được ưu đãi từ các chương trình khác nhau.
  • Data miễn phí chỉ được sử dụng trong chu kỳ diễn ra khuyến mãi. Sau khi khuyến mãi kết thúc, data chưa dùng hết vẫn sẽ bị hủy.
  • Khi có điều gì thắc mắc, liên hệ 198 để nhận được giải đáp.

Trên đây là bài viết về các ưu đãi Viettel tặng data miễn phínetviettelhcm.vn chia sẻ. Bạn hãy thực hiện các hướng dẫn trong bài viết để có thể nhận được data miễn phí nhé!

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh