Gói cước wifi 180k của Viettel phù hợp cho nhóm khách hàng nào?

Lần cập nhật gần nhất: 02/03/2024

Internet Viettel đã và đang được nhiều người tin dùng bởi tốc độ nhanh, ổn định và có hệ thống chăm sóc khách hàng số 1 trong các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam. Để đáp lại lòng tin đó từ người dân, Viettel đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, bổ sung và nâng cấp các gói internet nhằm đem đến một dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng.

Hiện nay, Viettel đã cung cấp hàng loạt sản phẩm internet cáp quang có giá rẻ đến khách hàng của mình, trong đó sản phẩm bán chạy nhất và nổi bật hơn cả là gói cước wifi 180k của Viettel có tốc độ là 150Mbps (dowload=upload) với tên gọi: SUN1. Mời bạn cùng netviettelhcm.vn tìm hiểu chi tiết gói cước này nhé!

Goi cuoc wifi 180k cua Viettel
Gói cước wifi Viettel 180k với tốc độ đến 150Mbps.

Đặc điểm gói cước wifi 180k của Viettel – SUN1

Gói cước này có giá rẻ thứ 2 (sau gói wifi Viettel 165k tốc độ 100Mbps) trong danh sách sản phẩm internet cố định giá rẻ do Viettel cung cấp, gói có băng thông trong nước khá cao và ổn định lên đến 150Mbps với phí duy trì hàng tháng chỉ từ 180.000đ chỉ cao hơn gói HOME đúng 15k nhưng tốc độ nhanh hơn rất nhiều, bên cạnh đó còn được trang bị modem wifi 4 cổng 2 băng tần 2.4Ghz và 5GHz.

Lưu ý: Giá cước 180k (gói SUN1) không áp dụng tại khu vực Nội Thành của Hà Nội và TPHCM. Khách hàng tại khu vực nội thành của hai thành phố này khi lắp đặt gói SUN1 áp dụng giá cước 220.000đ/ tháng.

Trường hợp khách hàng muốn đăng ký đồng thời 2 dịch vụ SUN1 và truyền hình Viettel hoặc lắp truyền hình trên đường wifi có sẵn thì giá cước bằng giá wifi đơn lẻ +30.000đ/ tháng cho Smart TV và +60.000đ/ tháng cho gói truyền hình có sử dụng đầu thu HD.

Gói cước wifi 180k của Viettel phù hợp cho nhóm khách hàng nào? Xem ngay bài viết:

Khuyến mãi lắp đặt gói cước SUN1 Viettel

Khi chọn đăng ký gói cước wifi 180k của Viettel thì khách hàng sẽ được tặng thêm tháng sử dụng khi tham gia đóng trước cước từ 6 tháng trở lên, cụ thể: Khi đóng trước 6 tháng được tặng thêm tháng thứ 7, đóng trước 12 tháng tặng thêm 2 tháng 13, 14. Phí lắp đặt ban đầu là 300.000 VND, bao gồm modem wifi 4 cổng.

Nhân viên tư vấn tận tình, làm thủ tục hợp đồng tận nơi, lắp đặt nhanh trong 1 – 2 ngày kể cả thứ 7, chủ nhật.

Nhóm khách hàng phù hợp với gói cước wifi 180k của Viettel

Khách hàng là cá nhân, sinh viên ở trọ, hộ gia đình nhỏ,… Nếu gia đình bạn có nhu cầu lắp wifi Viettel để sử dụng thì nên chọn gói cước 180k của Viettel bởi gói cước này sở hữu tốc độ lên đến 150 Mbps sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng mạng cơ bản của gia đình từ 1 – 10 thiết bị truy cập internet, bạn thoải mái tận hưởng đường truyền tốc độ cao để làm việc, giải trí, chơi game online,… mà không lo tín hiệu chập chờn hay đứng mạng.

Quy trình đăng ký internet Viettel

Khi có nhu cầu lắp đặt mạng Viettel khách hàng chỉ cần nhấc máy lên gọi đến tổng đài qua số 0985 106 106 để lắng nghe tư vấn chi tiết khuyến mãi hiện hành về gói cước wifi 180k của Viettel. Cung cấp chính xác địa chỉ cần lắp đặt cho Viettel khảo sát khả năng cung cấp tại địa chỉ đó có được hay không, trong 30 phút sẽ báo lại khách hàng kết quả khảo sát.

Tiếp đến sẽ tiến hành ký hợp đồng tại địa chỉ do khách hàng chỉ định, khách hàng cần chuẩn bị khoản phí tương ứng (nếu có) để thanh toán cho nhân viên Viettel ngay sau khi ký hợp đồng và hệ thống sẽ báo qua tin nhắn SMS của quý khách là đã đăng ký thành công dịch vụ và tổng số tiền tương ứng vừa đóng cho nhân viên.

Trong vòng tối đa 24 giờ kể từ khi ký hợp đồng, kỹ thuật viên Viettel sẽ tiến hành triển khai dịch vụ cho khách hàng, bàn giao thiết bị và hướng dẫn khách hàng sử dụng sao cho đạt hiệt suất cao nhất.

Lap dat wifi 180k cua Viettel
Gói cước wifi 180k của Viettel là một trong những gói internet rẻ nhất của tập đoàn viễn thông Quân Đội.

Thủ tục đăng ký wifi Viettel

Để tránh mất thời gian quý báo của mình, quý khách cần chuẩn bị trước CMND/ CCCD hoặc hộ chiếu, CMT quân đội để nhân viên làm thủ tục hồ sơ nhanh chóng. Khách hàng là doanh nghiệp cần có GPKD + CMT người đại diện, ký thay phải có giấy uỷ quyền, quyết định bổ nhiệm.

Quý khách vừa xem xong bài viết chi tiết về gói cước wifi 180k của Viettel. Nếu có nhu cầu lắp đặt hoặc cần tư vấn thêm các gói cước wifi khác do Viettel cung cấp vui lòng liên hệ đến tổng đài 0985.106.106 hoặc chát Zalo với nhân viên kinh doanh để được tư vấn thêm. Xin cảm ơn!

4.9/5 - (119 bình chọn)
Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Home camera Viettel