Địa chỉ 2 cửa hàng Viettel Tp Vinh, Nghệ An cập nhật mới nhất

Lần cập nhật gần nhất: 31/01/2024

Có phải bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng Viettel Tp Vinh, điểm giao dịch Viettel ở Nghệ An gần nhất ngay nơi bạn ở để làm lại sim hoặc đăng ký sim chính chủ chuẩn hoá thông tin, hay bạn cần tìm cửa hàng để đóng tiền, chuyển tiền, đăng ký eSim, internet, truyền hình,… Đừng rời khỏi bài viết này nhé!  Sau đây là tất cả địa chỉ cửa hàng Viettel tại Vinh, Nghệ An bạn có thể tham khảo để tiên cho việc di chuyển và tiết kiệm thời gian nha.

Cua hang Viettel Tp Vinh
Các cửa hàng Viettel Tp Vinh, Nghệ An phục vụ tất cả các ngày trong tuần.

Bên cạnh các dịch vụ viễn thông, 2 cửa hàng Viettel Tp Vinh còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vô cùng tiện ích khác như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim, mua hàng online và rất nhiều tiện ích khác. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí khi sử dụng các dịch vụ tại các cửa hàng Viettel ở Nghệ An.

Cửa hàng Viettel Tp Vinh, Nghệ An

Tên cửa hàng CHTT Minh Khai CHTT Nguyễn Văn Trỗi
Địa chỉ 91 Nguyễn Thị Minh Khai P. Lê Mao, TP Vinh Tầng 1 tòa nhà Viettel – Đại lộ LêNin – Thành phố Vinh
Số điện thoại 0238.6250198 0238.6256178
Xem maps Bấm vào đây Bấm vào đây

Chú ý: Nếu có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop,.. Bạn đến siêu thị Viettel Store để được cung cấp giá rẻ. Hoặc gửi hàng, vận chuyển hàng hoá bạn hãy đến Viettel Post nhé. Cửa hàng Viettel Vinh, Nghệ An chỉ hỗ trợ dịch vụ viễn thông như nêu ở trên, bạn cần chuẩn bị giấy tờ cần thiết để được phục vụ nhanh chóng nhé!

Trên đây là địa chỉ chi tiết (bao gồm maps dẫn đường) cửa hàng Viettel Tp Vinh dành cho bạn để tiện cho việc di chuyển, hy vọng giúp ích được cho bạn khi có nhu cầu cần trao đổi trực tiếp với nhân viên Viettel. Ngoài ra, khi có nhu cầu lắp internet Viettel tại địa bàn Thành Phố Vinh, hay khu vực khác thuộc tỉnh Nghệ An bạn chỉ cần gọi điện đến hotline 0985.106.106 sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn, khảo sát dịch vụ tân nhà mà bạn không phải tốn công đi đến cửa hàng nhé!

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh