Địa chỉ cửa hàng Viettel Bảo Lộc, Lâm Đồng mới 2024

Lần cập nhật gần nhất: 22/05/2024

Bạn ở Tp Bảo Lộc cần tìm quầy giao dịch Viettel để làm lại sim, đăng ký gói 3G/4G, thanh toán cước trả sau, chuyển tiền hoặc phản ánh dịch vụ,… Nhưng chưa biết địa chỉ nào gần nhất? Mời bạn xem ngay bài viết này để biết được địa chỉ cửa hàng Viettel Bảo Lộc ở đâu gần nhất nhé!Cua hang Viettel Duc Trong

Địa chỉ cửa hàng Viettel Bảo Lộc

Thông tin chi tiết cửa hàng Viettel Bảo Lộc
Tên cửa hàngCHTT Bảo Lộc
Địa chỉ105 Lê Hồng Phong, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại0263.6260058
Thời gian làm việc07:30 – 18:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Lưu ý quan trọng: Cửa hàng Viettel chỉ phục vụ các vấn đề liên quan như trên nên bạn cần chú ý tránh nhầm lẫn với Viettel Store (siêu thị bán lẻ các thiết bị điện tử như: điện thoại, laptop,…tương tự thế giới di động) hay Viettel Post (chuyển phát nhanh hàng hoá).

Đến cửa hàng Viettel bạn cũng cần chuẩn bị giấy tờ cần thiết như thẻ căn cước công dân để tiện cho việc giao dịch được nhanh chóng.

Trên đây là địa chỉ cửa hàng Viettel Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng mà netviettelhcm.vn thông tin đến bạn hy vọng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển đến cửa hàng. Nếu có nhu cầu lắp đặt internet Viettel Tp Bảo Lộc xin vui lòng gọi đến tổng đài 0985.106.106 để được nhân viên tư vấn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cho gia đình, doanh nghiệp của bạn, không cần phải tốn công di chuyển đến cửa hàng. Chúc bạn thành công!

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh