Điểm giao dịch, cửa hàng Viettel tại Hà Tĩnh mới nhất 2024

Lần cập nhật gần nhất: 29/02/2024

Bài viết này thông tin đến bạn danh sách các quầy giao dịch cửa hàng Viettel tại Hà Tĩnh để bạn thực hiện các giao dịch như: đăng ký sim chính chủ chuẩn hoá thông tin, đóng tiền, chuyển tiền, đăng ký eSim, Internet, truyền hình,… Đừng rời khỏi bài viết này nhé!  Sau đây là địa chỉ cửa hàng Viettel tại Hà Tĩnh chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo để tiện cho việc di chuyển và tiết kiệm thời gian nha.

Cua hang Viettel tai ha Tinh
Cửa hàng Viettel tại Hà Tĩnh

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm, tư vấn cụ thể và chi tiết, cửa hàng Viettel Tp Hà Tĩnh đã và đang trở thành một trong những địa điểm được ưa chuộng nhất khi có nhu cầu trao đổi trực tiếp với Viettel. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về điện thoại, Internet, truyền hình, Viettel còn mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Bên cạnh các dịch vụ viễn thông, các cửa hàng Viettel tại Hà Tĩnh còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vô cùng tiện ích khác như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim, mua hàng online và rất nhiều tiện ích khác. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí khi sử dụng các dịch vụ tại hệ thống cửa hàng Viettel trên địa bàn Hà Tĩnh nói riêng và trên toàn quốc.

Địa chỉ chi tiết cửa hàng Viettel tại Hà Tĩnh

Khu vực Địa chỉ
Lộc Hà Thị Tứ Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh
Cẩm Xuyên Tổ 9, Thị trấn Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh
Hồng Lĩnh 31 Quang Trung, TX Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh
Kỳ Anh Tiểu khu 3, khu phố Hưng Hòa, phường Sông Trí, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh
Xóm 2 Đồng Tâm xã Kỳ Đồng, Kỳ Anh Hà Tĩnh
Đức Thọ Tổ dân phố 8 TT Đức Thọ, Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
Nghi Xuân Khối 2 TT Nghi Xuân – Hà Tĩnh
Can Lộc Số 155 Xô Viết Nghệ Tĩnh – TT Can Lộc – Hà Tĩnh
TP Hà Tĩnh Số 02, khu nhà liền kề Vinhome Hà Tĩnh – Đường Hàm Nghi – Tp Hà Tĩnh
Hương Sơn Khối 12, TT Phố Châu – Hương Sơn – Hà Tĩnh
Số 94 Đường Việt Lào – Tổ dân phố 1 – TT Tây Sơn – Hương Sơn Hà Tĩnh
Hương Khê Khối 3, TT Hương Khê – Hà Tĩnh
Vũ Quang Khối 4, TT Vũ Quang – Hà Tĩnh
Thời gian làm việc từ: 07:30 đến 18:30 tất cả các ngày trong tuần.

Chú ý: Nếu có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop,.. Bạn đến siêu thị Viettel Store để được cung cấp giá rẻ. Hoặc gửi hàng, vận chuyển hàng hoá bạn hãy đến Viettel Post Hà Tĩnh nhé. Cửa hàng Viettel Hà Tĩnh chỉ hỗ trợ dịch vụ viễn thông như nêu ở phía trên, bạn cũng cần chuẩn bị giấy tờ cần thiết để được phục vụ nhanh chóng nhé!

Trên đây là địa chỉ chi tiết (bao gồm maps dẫn đường) cửa hàng Viettel tại Hà Tĩnh dành cho bạn để tiện cho việc di chuyển, hy vọng giúp ích được cho bạn khi có nhu cầu cần trao đổi trực tiếp với nhân viên Viettel. Ngoài ra, khi có nhu cầu lắp Internet Viettel, mạng wifi tại địa bàn thành phố Hà Tĩnh bạn chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài Viettel Hà Tĩnh số 0985.106.106 sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn, khảo sát dịch vụ tân nhà mà bạn không phải tốn công đi đến cửa hàng nhé!

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Home camera Viettel