Cửa hàng Viettel Dương Minh Châu tỉnh Tây Ninh mới nhất

Lần cập nhật gần nhất: 15/04/2024

Huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh. Viettel bố trí 01 quầy giao dịch để phục vụ khách hàng về các dịch vụ mà công ty cung cấp như: Di động, dịch vụ cố định băng rộng,… Mời bạn xem ngay bài viết này để biết được địa chỉ cửa hàng Viettel Dương Minh Châu ở đâu gần nhất nhé!

Cua hang Viettel Duong Minh Chau
Tổng hợp địa chỉ cửa hàng Viettel Dương Minh Châu

Địa chỉ cửa hàng Viettel Dương Minh Châu tỉnh Tây Ninh

  • Địa chỉ: 357 Nguyễn Chí Thanh, khu phố 1, thị trấn Dương Minh Châu, Tây Ninh
  • Điện thoại: 0276.6259198
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 18:00

Lưu ý: Các quầy giao dịch cửa hàng Viettel chỉ phục vụ các vấn đề liên quan như trên nên bạn cần chú ý tránh nhầm lẫn với Viettel Store (siêu thị bán lẻ các thiết bị điện tử như: điện thoại, laptop,…tương tự thế giới di động) hay Viettel Post (chuyển phát nhanh hàng hoá).

Đến các cửa hàng Viettel tại huyện Dương Minh Châu bạn cần chuẩn bị giấy tờ cần thiết như CMND để tiện cho việc giao dịch được nhanh chóng.

Trên đây là địa chỉ cửa hàng Viettel Dương Minh Châu netviettelhcm.vn thông tin đến bạn hy vọng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển đến cửa hàng.

Trường hợp bạn có nhu cầu lắp đặt Internet Viettel xin vui lòng gọi đến tổng đài 0985.106.106 để được nhân viên đến tận nhà tư vấn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cho gia đình, doanh nghiệp của bạn, không cần phải tốn công di chuyển đến cửa hàng. Chúc bạn giao dịch thành công!

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh