Lắp mạng Viettel Phủ Lý tặng wifi 5GHz, hàng ngàn ưu đãi 2024

Lần cập nhật gần nhất: 18/01/2024

Phủ sóng toàn diện – Tốc độ nhanh chóng –  Giá thành tiết kiệm, đó là những điều mà mạng Viettel mang đến cho cư dân tại Phủ Lý. Không chỉ đơn thuần là việc lắp đặt mạng Internet, mà Viettel còn cho bạn một trải nghiệm dịch vụ lướt wifi thực sự ấn tượng và ổn định. Để đăng ký lắp mạng Viettel Phủ Lý, Hà Nam, bạn hãy gọi điện trực tiếp đến tổng đài 0985.106.106 sẽ có nhân viên tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hoặc xem chi tiết gói cước và khuyến mãi về dịch vụ lắp wifi Viettel ở địa phương này và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Lap mang Viettel Phu Ly
Khuyến mãi lắp mạng Viettel Phủ Lý mới nhất 2023.

Trong thời đại công nghệ phát triển không phanh như hiện nay, việc lắp đặt mạng Internet tại nhà đã trở thành nhu cầu cần thiết của mọi hộ gia đình không chỉ riêng khu vực thành phố Phủ Lý mà toàn bộ cả nước hay nói chính xác hơn là mọi người dân trên thế giới đều có nhu cầu sử dụng mạng. Mạng Internet không chỉ giúp chúng ta tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động trực tuyến như làm việc, học tập, giải trí, và giao tiếp với bạn bè, người thân. Với sự đầu tư mạnh mẽ mạng lưới viễn thông, Viettel đã trở thành một nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Việt Nam nhờ áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến.

Tại thành phố Phủ Lý bạn có thể dễ dàng đăng ký Internet cáp quang, bởi Viettel đã cung cấp hạ tầng đến toàn bộ 21 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 11 phường: Châu Sơn, Hai Bà Trưng, Lam Hạ, Lê Hồng Phong, Liêm Chính, Lương Khánh Thiện, Minh Khai, Quang Trung, Thanh Châu, Thanh Tuyền, Trần Hưng Đạo và 10 xã: Đinh Xá, Kim Bình, Liêm Chung, Liêm Tiết, Liêm Tuyền, Phù Vân, Tiên Hải, Tiên Hiệp, Tiên Tân, Trịnh Xá. Với công nghệ hiện đại, tiên tiến, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ Internet do Viettel mang lại.

Khuyến mãi lắp mạng Viettel Phủ Lý cho hộ gia đình

Gói cước (băng thông) Giá Internet đơn lẻ Giá combo Internet và truyền hình
Xem qua App TV360 Xem qua đầu thu HD
HOMET (100Mbps) 165.000 195.000 225.000
SUN1T (150Mbps) 180.000 210.000 240.000
SUN2T (250Mbps) 229.000 259.000 289.000
SUN3T (tối thiểu 300Mbps) 279.000 309.000 339.000
STAR1T (150Mbps) 210.000 240.000 270.000
STAR2T (250Mbps) 245.000 275.000 305.000
STAT3T (tối thiểu 300Mbps) 299.000 329.000 359.000

Giá cước đã bao gồm VAT 10%, đơn vị tính VNĐ.

Lựa chọn gói STAR ngoài thiết bị modem wifi 4 cổng như những gói cước khác, khách hàng còn được trang bị miễn phí thiết bị home wifi giúp mở rộng vùng phủ, chuyển vùng liền mạch trong một diện tích rộng nhất định, phù hợp cho gia đình có từ 2 tầng trở lên, diện tích sinh hoạt rộng từ 70 – 300m². Theo đó, nếu chọn STAR1 bạn sẽ có 01 modem wifi 4 cổng 2 băng tần kép +01 home wifi, tương tự: gói STAR2 +02 home wifi, STAR3 +03 home wifi riêng gói STAR3 được cung cấp thiết bị wifi6.

Khuyến mãi lắp đặt: Phí hoà mạng ban đầu 300.000đ, trả trước tiền cước từ 06 tháng tặng thêm 01 tháng sử dụng và tặng thêm 02 tháng miễn phí nếu đóng trước 12 tháng, trang bị thiết bị modem wifi tương ứng theo từng gói cước và khuyến mãi áp dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Cong nghe wifi sieu manh voi thiet bi home wifi Viettel
Ứng dụng công nghệ wifi siêu nhanh, mạnh với thiết bị Home wifi của Viettel.

Tại sao nên chọn lắp mạng Viettel Phủ Lý?

  • Mạng Viettel cung cấp tốc độ truy cập Internet nhanh chóng hàng trăm Mbps thậm chí đạt đến 1000 Mbps và băng thông đối xứng, cho phép bạn xem video, tải về và truy cập các trang web một cách mượt mà. Bạn sẽ trải nghiệm mạng Internet ổn định và không bị gián đoạn.
  • Với hệ thống hạ tầng viễn thông tiên tiến nhất trên thế giới, Viettel đảm bảo phủ sóng mạng mạnh mẽ và đồng đều tại khu vực Phủ Lý, bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc truy cập Internet và yên tâm học tập, giải trí và làm việc trực tuyến.
  • Ngoài dịch vụ Internet cáp quang băng thông rộng, Viettel còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như truyền hình số, điện thoại cố định và di động, Smart Home, Camera và nhiều hơn nữa cho gia đình bạn. Qua đó, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ duy nhất để đáp ứng mọi nhu cầu kết nối của gia đình mình.
  • Viettel có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng mạng nếu có thắc mắc hoặc sự cố xảy ra. Bạn có thể liên hệ với tổng đài Viettel để được giải đáp và giúp đỡ khi gặp sự cố hoặc cần hỗ trợ kỹ thuật. Cam kết phục vụ nhanh nhất bất kể ngày hay đêm, trời mưa hay nắng, ngày nghỉ hay lễ tết.
  • Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn nên sử dụng dịch vụ lắp mạng Viettel Phủ Lý là bạn không cần trả phí cho thiết bị đầu cuối như modem wifi, mesh wifi, đầu thu, jack cắm,…

Quy trình lắp đặt mạng Viettel tại Phủ Lý

1. Khảo sát và tư vấn gói cước theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

– Trước tiên, bạn cần liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn về các gói cước và dịch vụ khuyến mãi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

– Đội ngũ kỹ thuật của Viettel sẽ tiến hành khảo sát hạ tầng tại địa chỉ bạn cần sử dụng wifi và điều kiện lắp đặt tại ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

Quy trinh lap dat wifi VIettel nhu the nao
Quy trình lắp đặt và cách đăng ký wifi Viettel như thế nào?

2. Ký kết hợp đồng dịch vụ

– Nhân viên Viettel sẽ tiến hành ký kết hợp đồng điện tử với bạn để thông tin cảu bạn có trên hệ thống khách hàng của Viettel.

– Bạn cần cung cấp những loại giấy tờ cần thiết như căn cước công dân để làm thủ tục theo đúng quy định hoà mạng của Viettel.

3. Quá trình lắp đặt và cấu hình mạng Viettel

– Sau khi đã hoàn tất thủ tục hợp đồng, trong vòng tối đa 24 giờ đội ngũ kỹ thuật của Viettel sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống mạng tại địa chỉ khách hàng. Bạn cần tạo điều kiện thuận lợi để việc lắp đặt được nhanh hơn.

– Các thiết bị như modem và router sẽ được cấu hình để kết nối và phục vụ nhu cầu sử dụng Internet. Hoàn tất lắp đặt và nghiệm thu dịch vụ.

4. Đảm bảo phủ sóng mạng mạnh mẽ và ổn định

– Thiết bị modem wifi do Viettel cung cấp là loại mới nhất và hỗ trợ nhiều ứng dụng, dễ dàng quản lý và thiết lập.

– Viettel đảm bảo phủ sóng mạng mạnh mẽ tại Phủ Lý bằng cách xây dựng và liên tục bổ sung các trạm phát sóng mạnh tại các vị trí gần nhà khách hàng của mình, thường không quá 500m mới đáp ứng độ ổn định, nếu khu vực bạn ở chưa có tủ cáp gần đó hoặc xa hơn 500m thì Viettel sẽ bổ sung ngay lập tức.

Tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam, nếu bạn muốn truy cập Internet với tốc độ cao, ổn định và giá thành tiết kiệm, Viettel là sự lựa chọn thông minh. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, hãy lắp mạng Viettel Phủ Lý để trải nghiệm dịch vụ Internet tốt nhất. Liên hệ với tổng đài Viettel 0985 106 106 ngay bây giờ để được tư vấn về các gói cước và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập Internet chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và những tính năng ưu việt mà Viettel mang lại.

5/5 - (47 bình chọn)
Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Home camera Viettel