Đăng ký lắp đặt wifi Viettel Buôn Ma Thuột khuyến mãi hấp dẫn 2024

Lần cập nhật gần nhất: 31/01/2024

Bạn đang có nhu cầu lắp wifi Viettel tại thành phố Buôn Ma Thuột nhưng chưa biết gói cước nào phù hợp với nhu cầu của gia đình mình? Bạn đang sử dụng mạng Internet của đơn vị khác với mức giá hàng tháng khá cao nhưng mạng chập chờn không ổn định? Hoặc đơn giản bạn muốn tham khảo dịch vụ Internet Viettel để đăng ký cho người thân sử dụng? Vậy bạn đừng rời khỏi bài viết này nhé, netviettelhcm.vn sẽ thông tin đến bạn một số gói cước wifi Viettel Buôn Ma Thuột hiện đang khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho hộ gia đình trong bài viết dưới đây.

Lap wifi Viettel Buon Ma Thuột
Khuyến mãi lắp đặt wifi Viettel Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk giá rẻ hấp dẫn.

Khuyến mãi lắp wifi Viettel tại Buôn Ma Thuột

Viettel Đắk Lắk đã cung cấp cáp quang đến hầu hết các buôn, làng trên địa bàn tỉnh trong đó tại thành phố Buôn Ma Thuộc 13 phường bao gồm: Ea Tam, Khánh Xuân, Tân An, Tân Hòa, Tân Lập, Tân Lợi, Tân Thành, Tân Tiến, Thắng Lợi, Thành Công, Thành Nhất, Thống Nhất, Tự An và 8 xã: Cư Êbur, Ea Kao, Ea Tu, Hòa Khánh, Hòa Phú, Hòa Thắng, Hòa Thuận, Hòa Xuân. Công nghệ cáp quang tiên tiến nhất giúp người dân có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng internet trong thời đại kỷ nguyên số.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký mạng wifi Viettel Buôn Ma Thuột trong năm nay như giảm giá cước xuống mức thấp nhất chỉ còn 165.000đ/ tháng là gia đình bạn đã có một gói cáp quang với tốc độ 100 Mbps để thoải mái lướt web, chơi game online mà không lo giật lag ngoài ra Viettel Đắk Lắk còn có nhiều gói cước khác có băng thông cao hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của từng hộ gia đình trong hoạt động kinh doanh, giải trí cơ bản.

Đăng ký mạng Viettel tại Buôn Ma Thuột trong thời gian này khách hàng sẽ được cung cấp miễn phí thiết bị modem wifi 4 cổng 2 băng tần kép mới nhất hoặc thiết bị home wifi cho khả năng kết nối trong diện tích rộng, tặng thêm tháng cước sử dụng miễn phí khi tham gia đóng trước tiền cước, cụ thể:

  • Đóng trước 06 tháng tặng thêm 1 tháng sử dụng.
  • Đóng trước 12 tháng tặng thêm 2 tháng sử dụng.

Lưu ý: Phí hòa mạng ban đầu là 300.000 VND/thuê bao (áp dụng tất cả các gói cước)

Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Internet của Viettel trong suốt thời gian qua tổng công ty cũng đã cung cấp gói truyền hình trên đường dây cáp quang với giá cực kỳ ưu đãi cho gia đình. Theo đó chỉ với 195.000đ/ tháng là quý khách hàng đã sở hữu cho mình một đường truyền cáp quang 100 Mbps và dịch vụ truyền hình Viettel gói Basic APP TV360 với hơn 155 kênh giải trí đặc sắc.

Nhung uu dai khi lap wifi Viettel Buon Ma Thuot

Các gói cước wifi Viettel Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Khách hàng đăng ký mạng wifi Viettel tại Buôn Ma Thuột luôn có nhiều sự lựa chọn về gói cước từ 100 Mbps – 1 Gbps. Được chia thành 2 nhóm gói cước là SUN và STAR với thiết bị phát sóng wifi khác nhau hướng đến nhu cầu của từng hộ gia đình. Ngoài ra còn có gói cước HOME giá rẻ chuyên dành cho cá nhân.

Bảng giá các gói cước wifi Viettel đơn lẻ

Gói cước Tốc độ Giá/tháng
HOMET 150 Mbps 165.000 VNĐ
SUN1T 250 Mbps 180.000 VNĐ
SUN2T tối thiểu 300 Mbps 229.000 VNĐ
SUN3T 279.000 VNĐ
Các gói Internet nâng cao sử dụng wifi mesh:
STAR1T 150 Mbps 210.000 VNĐ
STAR2T 250 Mbps 245.000 VNĐ
STAR3T tối thiểu 300 Mbps 299.000 VNĐ

Bảng giá lắp combo truyền hình và wifi Viettel tại Buôn Ma Thuột

Gói cước (băng thông) Giá combo Internet và truyền hình
Xem qua App TV360 Xem qua đầu thu HD
HOMET (100Mbps) 195.000 225.000
SUN1T (150Mbps) 210.000 240.000
SUN2T (250Mbps) 259.000 289.000
SUN3T (≥300Mbps) 309.000 339.000
Các gói Internet nâng cao sử dụng wifi mesh:
STAR1T (150Mbps) 240.000 270.000
STAR2T (250Mbps) 275.000 305.000
STAR3T (≥300Mbps) 329.000 359.000

Xem ngay: Danh sách kênh truyền hình cáp Viettel cập nhật mới nhất

Vì sao tại thành phố Buôn Ma Thuột nên chọn mạng Internet của Viettel?

Viettel luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cáp quang tiên tiến nhất để phục vụ người dân. Hiện nay công nghệ cáp quang GPON đã được Viettel triển khai rộng khắp cả nước đảm bảo mọi người mọi nhà đều có thể tiếp cận được internet với chất lượng tốt nhất mức giá phải chăng cùng với đó là việc thường xuyên nâng cấp bảo dưỡng tuyến cáp định kỳ, đặt hạ tầng ngầm hoá đến hơn 90% tránh ảnh hưởng của thời tiết,… Các yếu tố sau đây cũng thu hút khách hàng tại Buôn Ma Thuột ưu tiên sử dụng mạng wifi Viettel:

– Nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có 6 tuyến cáp quang đi quốc tế giúp hạn chế tối thiểu việc đứt cáp quang biển do “cá mập cắn”

– Lắp wifi Viettel Buôn Ma Thuột khách hàng được trang bị thiết bị wifi mới nhất 100% bảo hành suốt quá trình sử dụng.

Mesh wifi Viettel, thiet bi kich song wifi hieu qua

– Gói cước đa dạng dễ lựa chọn, có thể thay đổi theo từng thời điểm sử dụng khác nhau.

– Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay chỉ từ 165.000đ/ tháng.

– Có nhân viên khảo sát, làm thủ tục online nhanh chóng đảm bảo khách hàng được sử dụng wifi nhanh nhất.

– Hệ thống chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt nhất qua các kênh tổng đài hỗ trợ 24/7, hoặc các điểm giao dịch trên toàn quốc.

– Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, triển khai lắp đặt nhanh.

– Luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lắp đặt mới.

Lắp wifi Viettel tại Buôn Ma Thuột cần chuẩn bị gì?

Sau khi đã lựa chọn được gói cước thích hợp thì chắc hẳn bạn đang thắc mắc là lắp mạng Viettel thì cần chuẩn bị những gì đúng không nào?

Viettel luôn giản lượt các thủ tục miễn sao khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách nhanh chóng. Quý khách hàng chỉ cần có:

Đối với cá nhân Đối với Doanh Nghiệp, tổ chức
Cần có CCCD, CMND, CMT công an, quân đội (chụp hình 2 mặt ảnh gốc) Chuẩn bị GPKD + CMT người đại diện, dấu tròn hợp pháp
Cá nhân nước ngoài cần có hộ chiếu + ký quỹ 2.000.000đ Tổ chức cần có quyết định thành lập, bổ nhiệm.

– Quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trên để cung cấp cho nhân viên tiến hành làm thủ tục hợp đồng cung cấp dịch vụ. Chuẩn bị khoản phí đóng trước (nếu có) thanh toán cho nhân viên ngay tại thời điểm ký kết hợp đồng.

quy trinh lap dat internet Viettel
Quy trình lắp đặt internet cáp quang Viettel.

– Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết thì trong vòng 24 giờ sẽ có nhân viên kỹ thuật liên hệ lại và thống nhất thời gian triển khai lắp đặt dịch vụ cho quý khách, cần tạo điều kiện để việc triển khai lắp đặt được diễn ra nhanh hơn. Sau khi cài đặt kỹ thuật viên Viettel sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng sao cho hiệu quả nhất, ký vào biên bản bàn giao, nghiệm thu.

Bên trên là khuyến mãi lắp wifi Viettel Buôn Ma Thuột tại tỉnh Đắk Lắk mới nhất dành cho hộ gia đình có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ lắp đặt cáp quang Viettel. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp quý khách vui lòng gọi ngay đến số hotline: 0985.106.106 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Chúc quý khách chọn được gói cước phù hợp với gia đình mình.

5/5 - (217 bình chọn)
Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Home camera Viettel