Điểm danh 3 gói cước STAR của Viettel kèm thiết bị mesh wifi đang làm mưa làm gió hiện nay

Lần cập nhật gần nhất: 15/04/2024

Nhu cầu sử dụng mạng hiện nay của người dân ngày càng tăng cao, không chỉ đơn thuần là lướt web, xem phim nữa mà mọi người cần một gói Internet có băng thông mạnh mẽ và chất lượng mạng ổn định. Đứng trước tình hình đó, Viettel – nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định băng rộng hàng đầu Việt Nam đã tung ra thị trường gói cước Internet với tốc độ cao không giới hạn đi kèm với thiết bị khuyếch đại tín hiệu mesh wifi để thỏa mãn nhu cầu kết nối mạng của người dùng trong thời đại số. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 gói cước STAR của Viettel mới được cung cấp kể từ tháng 07/2023 với nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Goi cuoc STAR cua Viettel kem mesh wifi
Khám phá 3 gói cước STAR của Viettel kèm thiết bị mở rộng vùng phủ mesh wifi đang làm mưa làm gió hiện nay.

Mesh wifi Viettel – Thiết bị phát sóng wifi tốt nhất hiện nay trên thị trường

Viettel là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang uy tín nhất hiện nay. Với mạng lưới phủ sóng rộng khắp, tốc độ truy cập cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Viettel đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong những năm gần đây nhờ áp dụng nhiều công nghệ cáp quang tiên tiến trên thế giới. Trong đó nổi bật nhất là công nghệ mesh wifi (Home wifi Viettel) với những tính năng vượt trội như sau:

  • Mesh wifi có khả năng kết nối mạng rộng trong phạm vi khoảng 300m2 (bộ 3 mesh wifi) và cực kỳ ổn định.
  • Tính năng chuyển vùng liền mạch, khả năng xuyên tường cao.
  • Thiết bị với tông màu trắng bo tròn, thẩm mỹ cao.
  • Giá cước trọn gói chỉ từ 210.000đ/ tháng với băng thông 150 Mbps đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mạng của hầu hết hộ gia đình.
  • Kết nối không dây giữa các thiết bị, điều này giúp ngôi nhà bạn gọn gàn hơn khi không phải kéo dây LAN rườm rà.
  • Thiết bị được cung cấp miễn phí khi hòa mạng các gói STAR của Viettel, bạn không cần phải chi trả khoản phí này như những nhà cung cấp khác.

Hiện nay, Viettel đang cung cấp 3 gói cước STAR với tốc độ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình và doanh nghiệp:

Khám phá 3 gói cước STAR của Viettel kèm thiết bị mesh wifi

1. Gói cước STAR1

STAR1 là gói cước phù hợp để cung cấp mạng wifi cho cá nhân hoặc những hộ gia đình nhỏ. Đây là gói cước cơ bản nhất trong nhóm gói cước STAR của Viettel, cùng lúc có thể đáp ứng tới 20 thiết bị đồng thời truy cập như: điện thoại, máy tính, camera,… Băng thông của gói STAR1 là 150 Mbps, phục vụ tốt nhu cầu thường ngày của khách hàng như lướt web, mạng xã hội, chơi game hay làm việc tại nhà,… Lắp đặt gói cước STAR1 bạn sẽ được cung cấp 01 modem chính có hỗ trợ 5GHz và 01 mesh wifi.

Goi cuoc STAR1 Viettel

Gói cước STAR1 hiện đang có giá cước rẻ nhất trong các gói mesh Wifi của Viettel. Cước phí đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là 255.000 VNĐ/tháng, ngoại thành và 61 tỉnh thành khác là 210.000 VNĐ/tháng.

2. Gói cước STAR2

STAR2 là gói cước tầm trung trong nhóm gói cước STAR của Viettel, với băng thông dowload=upload là 250 Mbps, tốc độ này cho phép người dùng trải nghiệm kết nối mạng mượt mà nhanh chóng trên cùng lúc 50 thiết bị truy cập. STAR2 Viettel rất phù hợp cho hộ gia đình có nhiều người sử dụng mạng, nhà có từ 2 tầng trở lên hoặc diện tích sinh hoạt rộng dưới 200m2. Lắp đặt gói cước STAR2 bạn sẽ được cung cấp 01 modem chính có hỗ trợ 5GHz và 02 mesh wifi.

Goi cuoc STAR2 Viettel

Giá cước áp dụng cho khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là 289.000 VNĐ/tháng, ngoại thành và 61 tỉnh thành khác là 245.000 VNĐ/tháng.

3. Gói cước STAR3 (tốc độ không giới hạn)

Nếu bạn là doanh nghiệp quy mô nhỏ hoặc quán ăn, quán cafe, nhà có từ 3 tầng trở lên, diện tích rộng khoảng 300m2 thì gói cước STAR3 của Viettel là sự lựa chọn hoàn hảo. Gói cước với băng thông không giới hạn (tối thiểu 300 Mbps), đảm bảo tốc độ đường truyền luôn nhanh và ổn định với 25 – 80 user cùng lúc truy cập mạng. Đặc biệt nếu đăng ký gói cước STAR3 bạn sẽ được cung cấp thiết bị wifi 6 hiện đại và tận 03 mesh wifi cao cấp.

Goi cước STAR3 Viettel
Gói cước STAR3 Viettel với tốc độ không giới hạn, tối thiểu 300Mbps

Phí duy trì hàng tháng của STAR3 cũng được Viettel áp dụng theo khu vực khác nhau. Đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh giá cước sẽ là 359.000 VNĐ/tháng còn tại ngoại thành 2 thành phố này và 61 tỉnh thành khác là 299.000 VNĐ/tháng.

Có thể bạn quan tâm: So sánh các gói cước internet Viettel: HOME, SUN, STAR

Khuyến mãi lắp đặt các gói cước STAR của Viettel

Với những tính năng tuyệt vời mà các gói cước STAR của Viettel mang lại cho khách hàng thì bên cạnh đó những ưu đãi khi hòa mạng cũng hấp dẫn không kém:

– Phí lắp đặt chỉ còn 300.000đ và được cài đặt tận nhà, hướng dẫn bạn sử dụng và quản lý thiết bị bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

– Trang bị miễn phí thiết bị loại mới 100% theo từng gói cước tương ứng.

– Thanh toán trước 6 tháng cước phí sẽ được miễn phí 1 tháng còn khi trả trước 12 tháng khách hàng sẽ được tặng 2 tháng cước phí.

– Chiết khấu 3% giá cước hằng tháng cho khách hàng khi thanh toán thông qua ứng dụng ViettelPay.

– Bảo dưỡng định kỳ, tư vấn và sửa chữa 24/7 mỗi khi gặp vấn đề.

Ngoài ra, khi lắp đặt Internet Viettel bạn hoàn toàn được thay đổi gói cước miễn phí sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

3 Cách đăng ký lắp đặt gói cước STAR của Viettel

Việc đăng ký lắp đặt dịch vụ Internet Viettel là vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện 1 trong 3 cách sau đây:

Cach dang ky internet Viettel don gian

– Cách 1: Là cách nhanh nhất để lắp đặt wifi Viettel, bạn chỉ cần nhấc máy lên và bấm số hotline tư vấn 0985 106 106 sẽ có nhân viên giới thiệu gói cước Internet phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn. Tiếp nhận yêu cầu và triển khai dịch vụ một cách nhanh chóng.

– Cách 2: Để lại thông tin liên hệ tại from yêu cầu tư vấn phí cuối bài viết này trong vòng 10 phút sẽ có nhân viên kinh doanh khu vực của Viettel liên hệ lại tư vấn gói cước cho bạn.

– Cách 3: Di chuyển đến cửa hàng Viettel gần nhất ngay nơi bạn ở để được nhân viên tư vấn gói cước và khuyến mãi lắp đặt hiện hành.

Các thủ tục hòa mạng dịch vụ Internet của Viettel cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị hình ảnh 2 mặt giấy tờ tùy thân như căn cước công dân hoặc hộ chiếu, doanh nghiệp cần có giấy phép kinh doanh.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của 3 gói cước STAR của Viettel đồng thời thông tin đến bạn chi tiết giá cước, khuyến mãi lắp đặt và cách thức đăng ký Internet Viettel. Nếu có nhu cầu lắp đặt hoặc cần tư vấn thêm bạn hãy gọi ngay tổng đài 0985.106.106 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh