Cửa hàng Viettel quận 3 chi tiết nhất cho những ai cần

Lần cập nhật gần nhất: 04/02/2024

Có phải bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng Viettel quận 3 để thực hiện các giao dịch như: Đăng ký sim chính chủ, đổi thẻ cào, đăng ký eSim, cung cấp các thiết bị Smart moto, chuyển tiền, thanh toán cước… Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn địa chỉ cửa hàng Viettel tại quận 3 chi tiết nhất.

Cua hang Viettel quan 3
Địa chỉ cửa hàng Viettel quận 3

Địa chỉ cửa hàng Viettel quận 3

Tên cửa hàng CHTT CMT8
Địa chỉ 456 Lê văn sỹ, Phường 14, quận 3 (Xem bản đồ)
Điện thoại 02862970608
Thời gian làm việc 08:00 – 20:00 từ thứ 2 đến chủ nhật
Phục vụ Mua/đổi sim, eSim, thẻ cào, đăng ký sim chính chủ, Viettel Money, dịch vụ chuyển tiền, chuyển đổi gói cước di động/internet, chuyển chủ quyền di động/internet,…

Với không gian rộng rải thoáng mát, nhân viên am hiểu dịch vụ và tận tâm với khách hàng, luôn niềm nở đón tiếp ân cần chu đáo. Cửa hàng Viettel Quận 3 phục vụ hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày.

Đến cửa hàng Viettel tại quận 3 bạn cũng cần chuẩn bị giấy tờ cần thiết như CCCD/CMND để tiện cho việc giao dịch được nhanh chóng.

Trên đây là địa chỉ cửa hàng Viettel quận 3netviettelhcm.vn thông tin đến bạn hy vọng giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển đến cửa hàng. Trường hợp bạn có nhu cầu lắp đặt Internet Viettel xin vui lòng gọi đến tổng đài 0985.106.106 để được nhân viên tư vấn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cho gia đình, doanh nghiệp của bạn, không cần phải tốn công di chuyển đến cửa hàng. Chúc bạn giao dịch thành công!

Xem thêm khuyến mãi lắp đặt internet Viettel quận 3: TẠI ĐÂY

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh