Cửa hàng Viettel Triệu Phong, Quảng Trị chi tiết cho những ai cần

Lần cập nhật gần nhất: 27/02/2024

Cửa hàng Viettel Triệu Phong là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá và tìm hiểu về những giải pháp kết nối internet đa dạng và hiện đại. Từ các gói cước mạng cá nhân 3G/4G linh hoạt cho đến gói wifi tốc độ cao cho gia đình đến các giải pháp kết nối doanh nghiệp chuyên nghiệp cũng như hỗ trợ các dịch vụ viễn thông Viettel.

Bạn đang sống tại khu vực Triệu Phong và đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng Viettel gần nhất nơi bạn ở để giao dịch trực tiếp? Nhưng khi tìm kiếm trên internet bạn thấy có quá nhiều địa chỉ cửa hàng Viettel và bạn không biết cửa hàng nào hiện đang hoạt động và cửa hàng nào là chính thống của Viettel? Đừng lo lắng! Hãy để Netviettelhcm.vn giúp bạn tìm thấy địa chỉ cửa hàng Viettel gần nhất ngay tại huyện Triệu Phong để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng của nhà mạng Viettel nhé!

Cua hang Viettel Trieu Phong
Địa chỉ cửa hàng Viettel Triệu Phong, Quảng Trị

Địa chỉ cửa hàng Viettel Triệu Phong, Quảng Trị

Tên cửa hàng CHTT Triệu Phong
Địa chỉ Số 182 Lê Duẩn, tiểu khu 3, thị trấn Ái Tử, Triệu Phong, Quảng Trị
Điện thoại 18008168
Thời gian làm việc Từ 07h30 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần

Cửa hàng Viettel Triệu Phong chỉ có 1 địa chỉ chính thức nằm tọa lạc tại địa chỉ: Số 182 đường Lê Duẩn, thị trấn Ái Tử, Triệu Phong, QT. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Nhân viên cửa hàng được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn các gói linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cửa hàng Viettel Triệu Phong cung cấp các dịch vụ sau:

  • Đăng ký sim mới
  • Đổi sim, chuyển mạng giữ số
  • Nạp thẻ điện thoại
  • Thanh toán tiền điện, nước, viễn thông và nhiều dịch vụ khác
  • Mua điện thoại, máy tính bảng
  • Bảo hành thiết bị
  • Khắc phục sự cố kỹ thuật
  • Và nhiều dịch vụ viễn thông khác mà Viettel đang cung cấp

Trên đây là địa chỉ cửa hàng Viettel Triệu Phong chi tiết dành cho những ai đang cần trao đổi trực tiếp với Viettel. Nếu có nhu cầu lắp đặt Internet Viettel Quảng Trị hoặc các dịch vụ cố định khác như: Truyền hình cáp, camera,… Bạn hãy liên hệ ngay tổng đài: 0985.106.106 (zalo) để được tư vấn khuyến mãi chi tiết và tiếp nhận yêu cầu đăng ký cho bạn, không cần đến trực tiếp cửa hàng mất thời gian. Chúc bạn luôn thành công!

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh