Liên hệ tổng đài mạng internet Viettel tại TpHCM

Thế kỷ 21, khi mà chuyển đổi số trở thành xu hướng chung và internet trở thành một phần không thể thiếu, người dùng thường tìm kiếm tổng đài cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất, giá cả hợp lý,… để sử dụng lâu dài. Tổng đài mạng internet Viettel là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình hoặc cho doanh nghiệp.

Tổng đài mạng Internet Viettel TpHCM

Hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều nhà mạng với những ưu thế cạnh tranh khác nhau. Để tìm kiếm cho mình một nhà mạng phù hợp, ngoài việc xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân, ta có thể so sánh các nhà mạng với nhau qua các yếu tố khách quan như: Giá cước, Cơ sở hạ tầng, Chất lượng dịch vụ, đặc thù khu vực… 

So sánh một cách khách quan, ở Việt Nam hiện nay có 3 tổng đài mạng lớn trong lĩnh vực cung cấp mạng internet đó là Viettel, VNPT và FPT. 3 đơn vị này hiện đang có giá cước rẻ, tốc độ đường truyền cao và phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay.

Xét đến tốc độ đường truyền, hiện nay VNPT đang tạm dẫn đầu với băng thông cao hơn, tuy nhiên lại phụ thuộc vào cáp quang biển AAG, loại cáp rất dễ đứt trước các biến động về địa chất, thời tiết, mà chúng ta vẫn hay nói vui là “Cá mập cắn”. 

Tiếp đến ta có thể xét đến sự ổn định của đường truyền, và chắc hẳn các bạn có thể thấy, với cơ sở hạ tầng được tập trung phát triển mạnh tại đô thị, tổng đài mạng internet Viettel và FPT đang giữ ưu thế lớn lớn VNPT- chủ yếu phát triển ở nông thôn.

tổng đài mạng internet Viettel
Tổng đài mạng internet viettel luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chính xác

Cuối cùng, điều mà mọi người mọi nhà quan tâm nhất là giá cả và chăm sóc khách hàng. Có thể nói, cả 3 đơn vị kể trên đều có mức giá tương đương nhau, khá rẻ và có nhiều gói sản phẩm thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng của cá nhân và tổ chức. Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan, Viettel đang chăm sóc khách hàng tốt hơn với mạng lưới các chi nhánh trải rộng khắp các địa phương. Mọi sự cố về kỹ thuật đều sẽ được đội ngũ của tổng đài mạng internet Viettel tại địa phương tiếp nhận và xử lý nhanh chóng trong 2 giờ.

Vào thời điểm hiện tại, khi mà tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức phải hoạt động theo hình thức online đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng internet tăng cao. Những vấn đề cần các nhà mạng phải giải quyết cũng gia tăng nhanh chóng. Có thể là lắp đặt mới, nâng cấp gói cước tăng băng thông, cũng có thể là khách hàng gặp những sự cố cần được trợ giúp khắc phục nhanh nhất thì chất lượng chăm sóc khách hàng của mỗi đơn vị sẽ được thể hiện rõ ràng.

Theo kết quả khảo sát, 100 người từng sử dụng và trải nghiệm cả 3 đơn vị cung cấp mạng kể trên, ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thì đến hiện tại, đơn vị mà đa số mọi người đang đánh giá cao nhất là Viettel.

Hiện nay, Viettel đã và đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam với số lượng thuê bao lớn nhất cả nước. Như một lẽ tất yếu, có thể thấy Viettel có một bộ máy tư vấn viên khổng lồ thế nào để trợ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn với dịch vụ. Một điểm cộng đối với Viettel là đến nay, sau hơn 10 năm sử dụng dịch vụ của Viettel, chưa cuộc gọi nào lên tổng đài Viettel của tôi bị gián đoạn hay kết thúc mà không giải quyết được vấn đề.

Đối với dịch vụ, hiện nay tổng đài mạng internet Viettel đang cung cấp đa dạng về gói cước nhằm phục vụ nhu cầu từng đối tượng khách hàng, tích hợp cả truyền hình và Internet vào đường truyền. Điều này giúp bạn hạ thấp chi phí khi đăng kí cả gói truyền hình cáp và mạng Internet cùng lúc. Ngoài ra bạn cũng tiết kiệm được không gian kết nối dây cáp đường truyền, giảm tối đa chí hàng tháng.

Xem thêm: Mạng Viettel chậm do đâu và hướng dẫn cách khắc phục

Khi bạn gặp một vấn đề và gọi lên tổng đài, đối với những vấn đề về giải đáp thắc mắc, tư vấn viên sẽ trả lời ngay cho bạn. Còn đối với những trục trặc về kỹ thuật, tư vấn viên sẽ gửi ngay yêu cầu đến cho kỹ thuật viên phụ trách trong khu vực bạn đang ở. Và ngay sau đó chỉ từ 15 phút đến 1 tiếng, sẽ có tư vấn viên đến và giải quyết mọi trục trặc giúp bạn.

Nếu hiện tại, bạn đang chưa sử dụng một nhà mạng nào và còn đang phân vân, thì lời khuyên chân thành của tôi là bạn có thể tham khảo và tìm đến với Viettel để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Tổng đài mạng internet Viettel số mấy?

Viettel có các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt vì vậy nên đã cung cấp các số tổng đài phù hợp để giải đáp cho khách hàng. Ví dụ:

-Tổng đài 0985106106: Tư vấn các dịch vụ cố định như: lắp đặt internet Viettel, cáp quang, truyền hình, chữ ký số,

Tổng đài 18008098: tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom.

Tổng đài 18008119: Báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).

Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải,…

2 cách liên hệ để đăng ký lắp đặt mạng Viettel:

– Gọi hotline: Cách nhanh nhất để đăng ký dịch vụ internet Viettel là gọi vào số hotline bên dưới để được tư vấn cụ thể từng gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

– Để lại thông tin liên hệ: Bạn có thể để lại thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ cần lắp đặt, dịch vụ cần tư vấn qua from tại đây trong vòng 20 phút sẽ có nhân viên liên hệ lại tư vấn gói cước cho bạn.

Trường hợp bạn cần hỗ trợ báo sự cố đường truyền internet/truyền hình đang sử dụng vui lòng gọi ngay số hỗ trợ kỹ thuật 18008119 để được xử lý kịp thời tránh gián đoạn dịch vụ.

Bạn vừa đọc xong bài viết về cách liên hệ tổng đài mạng internet Viettel tại TPHCM. Hy vọng bài viết cung cấp đến bạn thông tin mà bạn đang tìm kiếm, nếu cần hỗ trợ vui lòng gọi số hotline bên dưới nhé.

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận