Cửa hàng Viettel Cờ Đỏ, Cần Thơ cập nhật chi tiết nhất cho bạn

Lần cập nhật gần nhất: 05/05/2024

Bạn đang sinh sống, làm việc tại huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ và đang sử dụng dịch vụ viễn thông do Viettel cung cấp cần hỗ trợ sau bán hàng hoặc bạn muốn tìm cửa hàng Viettel Cờ Đỏ để được tư vấn dịch vụ Internet cáp quang, truyền hình cáp, camera, điện thoại,… Bài viết này sẽ thông tin đến bạn điểm giao dịch trực tiếp của Viettel tại Cờ Đỏ chi tiết nhất.

Cua hang Viettel Vị Thuy
Cửa hàng Viettel Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 08:00 – 18:00.

Địa chỉ cửa hàng Viettel Cờ Đỏ, Cần Thơ

Tên cửa hàng CHTT Viettel Cờ Đỏ
Địa chỉ Ấp Thới Thuận, TT Cờ Đỏ, Cờ Đỏ, TPCT
Điện thoại 0292.6256178
Thời gian làm việc Tất cả các ngày trong tuần: 8h00 – 18h00

Cửa hàng giao dịch Viettel tại Cờ Đỏ, Cần Thơ có không gian mở, trang trí tinh tế tạo nên cảm giác thoải mái khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ. Tại đây, khách hàng không chỉ được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ viễn thông của Viettel như điện thoại di động, internet và truyền hình cáp, mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc thanh toán cước trả sau, đăng ký sim/eSim, chuyển tiền, tiếp nhận phản ánh,… Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm khuyến mãi tốt nhất dành cho khách hàng đảm bảo tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu của từng người.

Trên đây là địa chỉ cửa hàng Viettel Cờ Đỏ mà Netviettelhcm.vn thông tin đến quý khách, hy vọng giúp mọi người có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng gần nhất ngay nơi mình ở để tiết kiệm được thời gian, công sức di chuyển. Nếu có nhu cầu nâng cấp gói cước internet đang sử dụng, tư vấn lắp mới wifi Viettel hoặc truyền hình cáp hãy gọi ngay đến Hotline: 0985.106.106 để được tư vấn, lắp đặt nhanh ngay trong ngày.

Xem khuyến mãi lắp wifi Viettel và truyền hình cáp huyện Cờ Đỏ ngay TẠI ĐÂY

Combo internet va truyen hinh Viettel
Home wifi Viettel
Lap internet Viettel mien phi camera an ninh