LIÊN HỆ

Hiện nay, nhu cầu người dùng dịch vụ mạng internet cáp quang Viettel hoặc các dịch vụ di động, chuyển phát nhanh,… của Viettel ngày càng tăng cao. Để đáp ứng chất lượng dịch vụ, Viettel đã sớm định hướng và phát triển đội ngũ kinh doanh nhanh nhạy cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khi có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang Viettel hoặc báo hỏng đường truyền mạng sự cố internet, hỗ trợ dịch vụ di động, hoặc các dịch vụ khác của Viettel.. Khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên lạc qua số tổng đài sau để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, cung cấp dịch vụ mới hoặc xử lý sự cố nhanh, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng:

Tổng đài Viettel

Để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể Viettel đã chia ra nhiều số tổng đài để hỗ trợ từng nhóm khách hàng riêng biệt, cụ thể:

  • Tổng đài 0985106106: Tư vấn lắp đặt truyền hình, internet cáp quang, wifi,…
  • Tổng đài 18008119: Tiếp nhận báo sự cố mạng internet truyền hình, điện thoại cố định…
  • Tổng đài 18008098: Tư vấn giải đáp dịch vụ không dây như di động, homephone, Dcom,…
  • Tổng đài 19008095: Tư vấn dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post.

Khi cần bạn luôn có thể gọi đến tổng đài Viettel mọi lúc mọi nơi để Viettel có thể lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, mang lại cho khách hàng cái nhìn thiện cảm nhất đối với dịch vụ của Viettel – Tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Ngoài các số tổng đài trên, nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ internet cáp quang, truyền hình Viettel TV, quý khách còn có thể truy cập vào website: https://netviettelhcm.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết cũng như được hỗ trợ giải đáp thắc mắc khi có nhu cầu.

Tổng đài Viettel hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp: 0985 106 106 (phục vụ 24/7)

Thông tin liên hệ

   Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TPHCM

  Hotline: 0985 106 106

  Mail: [email protected]

  Website: https://netviettelhcm.vn

Họ tên : (*)
Email : (*)
Địa chỉ : (*)
Điện thoại : (*)
Liên hệ tới phòng : (*)
Tiêu đề : (*)
Nội dung liên lạc : (*)