Dịch vụ kiểm tra đơn hàng Viettel nhanh gọn và hiệu quả nhất

Ngoài các dịch vụ viễn thông, internet thì Tập đoàn Viettel còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa dưới thương hiệu Viettel Post. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra đơn hàng Viettel một cách nhanh chóng.

Giới thiệu dịch vụ giao hàng Viettel Post

Viettel Post tên đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần bưu chính Viettel, hoạt động từ năm 1997. Hơn 20 năm phát triển, đến nay công ty luôn đứng TOP đầu 10 công ty uy tín ngành vận tải và Logistic tại Việt Nam.

Các dịch vụ giao hàng hiện tại của Viettel Post bao gồm:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh/giao hàng nhanh (VCN).
  • Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc (VHT).
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm/giao hàng tiết kiệm (VTK).
  • Dịch vụ cộng thêm.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền/ Ship COD.
  • Dịch vụ Logistic.
  • Dịch vụ Thương mại điện tử, …

Với độ phủ kín 100% tại 63 tỉnh, thành phố nên số lượng khách hàng sử dụng rất đông. Theo thống kê, công ty có tất cả 680 bưu cục; hơn 300 đại lý nhận chuyển phát thư và hàng hóa trên toàn quốc; hơn 1000 phương tiện vận tải các loại đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tìm kiếm bưu cục Viettel post: TẠI ĐÂY

tra cứu đơn hàng viettel
Tra cứu đơn hàng Viettel quan app Viettel post nhanh chóng.

5 lựa chọn giúp khách hàng kiểm tra đơn hàng Viettel chính xác nhất

Lựa chọn 1: Kiểm tra trên website: https://viettelpost.com.vn/

  • Bước 1: Tại giao diện trang chủ, chọn mục Tra cứu ở phía tay trái màn hình máy tính.
  • Bước 2: Nhập mã phiếu gửi, điền mã capcha và chọn tra cứu.
  • Bước 3: Thông tin về đơn hàng sẽ hiển thị bao gồm: tình trạng đơn hàng (đã vận chuyển hay đang ở bưu cục); dịch vụ sử dụng; tên người giao hàng; …

– Lưu ý: Nếu bạn muốn tra nhiều đơn hàng Viettel để tiết kiệm thời gian hãy thêm dấu phẩy giữa các mã vận đơn.

Lựa chọn 2: Kiểm tra trên điện thoại bằng ứng dụng Viettel Post

  • Bước 1: Cài đặt và đăng ký tài khoản Viettel Post qua điện thoại.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản và theo dõi thông tin chi tiết đơn hàng ở tình trạng mới nhất.

– Lưu ý, bạn chỉ xem được tình trạng bưu phẩm khi số điện thoại gửi hàng và đăng kí Viettel Post trùng nhau. Mỗi lần bạn chỉ kiểm tra được một mã vận đơn.

Lựa chọn 3: Kiểm tra đơn hàng Viettel bằng tin nhắn điện thoại

Bạn đang lo lắng không biết kiện hàng mình gửi mấy ngày người nhận có nhận được hay chưa thì hãy soạn theo cú pháp sau: Track_mã vận đơn gửi 178. Trong vòng 1 phút thì tin nhắn sẽ trả về đầy đủ thông tin trạng thái đơn hàng.

Nếu bạn sử dụng thuê bao Viettel sẽ không mất cước phí. Đối với các nhà mạng khác thì cước phí tính theo quy định của mỗi nhà mạng.

Lựa chọn 4: Kiểm tra bưu phẩm thông qua Tổng đài

Nếu bạn muốn nhanh chóng, không phải chờ đợi thì vui lòng gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post: 1900 8095. Sau đó, chọn phím 1 để tra cứu đơn hàng vận chuyển trong nước. Chọn phím 2 để tra cứu đơn hàng vận chuyển quốc tế. Hoặc chọn phím 3 để tra cứu dịch vụ vận chuyển đa phương thức My Go.

Gọi lên tổng đài sẽ bị tính phí, cước phí được tính theo quy định của mỗi nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinafone, …

Lựa chọn 5: Kiểm tra đơn hàng thông qua Fanpage

  • Bước 1: Truy cập  Fanpage theo đường link: https://www.facebook.com/viettelpost
  • Bước 2: Vào mục tin nhắn bạn soạn tin nhắn cho admin để nhờ hỗ trợ kiểm tra thông tin bưu phẩm. Bạn đừng quên cung cấp mã vận đơn để admin hỗ trợ bạn tốt nhất nha.

Tham khảo các gói cước internet Viettel giá rẻ nhất: TẠI ĐÂY

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận