Tổng đài báo hỏng mạng Viettel hỗ trợ nhanh nhất

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đường truyền mạng nhà bạn load chậm, lag, thậm chí không kết nối được internet,.. Người dùng thường đổ lỗi do nhà cung cấp dịch vụ, nhưng vấn đề đôi khi nằm ở phía thiết bị người dùng. Như việc mở modem xuyên suốt thời gian dài dẫn đến nóng, bị treo,.. cần tắt cho thiết bị 5-10 phút khởi động lại sẽ truy cập bình thường, hoặc bị nhảy địa chỉ ip: Quý khách kích chuột phải vào biểu tượng mạng gói dưới bên phải màn hình chọn repair, gỡ bỏ một số phần mền chặn mạng như fire wall…

Nếu như đã thử 2 cách trên mà vẫn không khắc phục được. Khách hàng có thể chọn những cách sau để báo hỏng mạng Viettel:

1. Gọi cho tổng đài báo hỏng mạng Viettel

Báo hỏng mạng Viettel qua tổng đài 18008119 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cách nhanh nhất mà mọi người thường dùng đó là gọi đến tổng đài báo sự cố internet Viettel theo số 18008119. Bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên về vấn đề sự cố mà bạn đang gặp phải để họ hướng dẫn bạn giải pháp khắc phục hiệu quả, nhanh nhất.

Nhánh 1: Trả lời tự động tất cả các sản phẩm/dịch vụ của Viettel.

Nhánh 2: Gặp nhân viên và trao đổi về vấn đề sự cố dịch vụ cố định Viettel như: Wifi Viettel yếu, internet Viettel, cáp quang, truyền hình Viettel, điện thoại cố định,..

Quý khách cần chuẩn bị trước một trong những thông tin sau cho nhân viên tiếp nhận báo hỏng mạng Viettel để được hỗ trợ sửa chửa nhanh nhất:

  • Họ tên chủ thuê bao và số CMND đang sử dụng dịch vụ cố định.
  • Thông tin thuê bao có trong SMS báo cước hàng tháng dòng: t008_…
  • Hoặc số điện thoại đăng ký internet Viettel ở thời điểm làm hợp đồng.

Chú ý: Miễn phí từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.

Tất cả số điện thoại Tổng đài CSKH của Viettel đều được miễn phí cước gọi, các bạn không mất phí đâu nhé nên hãy yên tâm. Tra trên mạng, thấy có quá nhiều số “tổng đài Viettel”, trong đó không phải số nào cũng chính xác, Về cơ bản, tổng đài Viettel được chia ra làm 3 số hỗ trợ sau:

  • 1800 8098: Là số tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin các dịch vụ không dây như: di động, Dcom, Home Phone.
  • 1800 8119: Tổng đài báo hỏng, hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định, truyền hình Viettel, và các dịch vụ cáp quang Viettel, internet Viettel, Wifi Viettel.
  • 1800 8000: Đây là tổng đài giải đáp các thắc mắc cho trường học, doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leased Line, Office-wan, dịch vụ quản lý quản lý phương tiện vận tải, phần mềm,chữ ký số…

2. Báo hỏng mạng Viettel qua ứng dụng My Viettel

Ứng dụng My Viettel của Viettel Telecom có thêm tính năng tiếp nhận báo hỏng. Hiện ứng dụng đang được sử dụng rất phổ biến, tạo thuận lợi cho khách hàng thực hiện các giao dịch, tra cước, nạp thẻ điện thoại…. và trong đó có tiếp nhận báo hỏng và khiếu nại. Điện thoại của bạn cần có app MyViettel nhé.

Cài đặt ứng dụng My Viettel trên app Store hoặc Google Play

Cách thức thực hiện đối với dịch vụ cố định (Điện thoại cố định, Internet và Truyền hình)

Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel chọn mục CSKH có biểu tượng được khoanh tròn trong hình 1.

Hình 1

Bước 2: Di chuyển xuống dưới chọn mục Báo lỗi/ Khiếu nại dịch vụ (Hình 2).

Hình 2

Bước 3: Chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới bên phải màn hình (Phần khung đỏ trong hình 3). Ứng dụng trả về bảng Tạo phiếu hỗ trợ như hình 3.

Hình 3

Bước 4: Nhập nội dung thông tin vào bảng Tạo Phiếu hỗ trợ

  • Thuê bao yêu cầu: Là Account đăng nhập My Viettel
  • Số điện thoại liên hệ: Khách hàng nhập số điện thoại để nhân viên Chăm sóc Khách hàng Viettel gọi điện hoặc để My Viettel gửi tin nhắn thông báo kết quả.
  • Nhóm dịch vụ: Chọn Dịch vụ Internet Cố định
  • Chủ đề: Khách hàng chọn hiện tượng mình gặp theo các tình huống sau:
Nhóm dịch vụ

Chủ đề

Giải thích nội dung

1. Dịch vụ Internet Cố định 1. Mất tín hiệu  Là các trường hợp các bạn không truy cập được internet, kiểm tra tại thiết bị đầu cuối (Modem) đèn tín hiệu bị tắt nhấp nháy.
2. Hỗ trợ về wifi  Là các trường hợp các bạn muốn đổi tên/mật khẩu và cài đặt các tính năng wifi, hoặc không sử dụng được dịch vụ qua wifi
3. Tốc độ mạng chậm  Là các trường hợp các bạn vẫn truy cập được internet nhưng tốc độ không đạt đúng theo gói cước đã đăng ký trên hợp đồng với Viettel
2. Dịch vụ truyền hình       1. Không xem  được tất cả các kênh  Là các trường hợp các bạn mở tivi bị mất tín hiệu hoặc khi bật ti vi chỉ hiển thị mã lỗi trên màn hình
2. Chất lượng hình ảnh âm thanh  Là các trường hợp các bạn xem được nhưng hình ảnh không nét, nhiễu, giật hình, âm thanh bị sôi rè…
3. Điện thoại cố định       1. Nhiễu – Sôi – Rè  Là các trường hợp các bạn sử dụng điện thoại cố định có xuất hiện tạp âm, chất lượng thoại không tốt.
2. Mất tín hiệu  Là trường hợp KH không sử dụng được dịch vụ khi nhấc ống nghe không có tín hiệu chuông.
  • Nội dung chi tiết: Khách hàng nhập nội dung phản ánh chi tiết. Lưu ý khi nhập phản ánh cho account khác thì nhập cụ thể Account (nếu có)/ địa chỉ/ số CMT đăng ký Account phản ánh.
  • Lưu ý: nhập thông tin gồm tình trạng gặp phải, thời gian gặp phải, tín hiệu báo để tạo thuận lợi cho nhân viên kiểm tra và xử lý được nhanh và chính xác.

3. Báo hỏng mạng Viettel và yêu cầu hỗ trợ tại điểm giao dịch Viettel

Bạn có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Viettel Telecom trên địa bàn hoặc cửa hàng Viettel Store gần điểm sinh sống nhất để báo hỏng và yêu cầu sửa chữa mạng internet Viettel. Nhân viên Viettel tại đó sẽ kiểm tra thông tin đường truyền nhà bạn của bạn, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất có thể nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Có thể đến điểm giao dịch Viettel gần nhất báo hỏng mạng Viettel để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trên đây là 3 cách báo hỏng mạng Viettel phổ biến nhất mà netviettelhcm.vn thông tin đến bạn. Trong đó: Gọi điện đến tổng đài 18008119 là cách nhanh nhất để được hướng dẫn, hỗ trợ sửa chữa sự cố. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel, trong vòng 24h sẽ nhận lại phản hồi. Báo sự cố qua website cũng được hỗ trợ ngay trong ngày, nếu ở ngay cạnh điểm giao dịch Viettel hoặc Viettel Store bạn có thể ra đó để được tư vấn, hướng dẫn trực tiếp.